Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Bốn nữ vương của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay

1. Bae Suzy

Bae Suzy, được biết đến nhiều hơn với nghệ danh sân khấu Suzy, ra mắt với vai trò là một thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A trực thuộc JYP Entertainment hè 2010. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 20 tuổi này là một trong những nghệ sĩ được trao đổi nhiều nhất tại Hàn Quốc, lôi cuốn người ái mộ bằng hình ảnh hấp dẫn đã đem lại cho cô vai diễn trong nhiều quảng cáo truyền hình.

Mặc dầu ra mắt với vai trò hát chính của một nhóm nhạc nữ, cô có được hình ảnh "tình đầu quốc dân" với vai diễn trong phim điện ảnhArchitecture 101 / Lớp học 101đóng chính cùng Lee Jae Hoon.

Những phim truyền hình khác nhưDream High / Bay cao ước mơ,Bigvà mới đây nhất làGu Family Bookcũng giúp cô vươn lên hàng sao.

2. Kang Min Kyung

Nữ ca sĩ 23 tuổi này là thành viên của đôi song ca nữ nhạc pop Hàn Quốc Davichi, ra mắt năm 2008.

Ngay cả trước khi chính thức ra mắt, Kang Min Kyung đã lan truyền trong cộng đồng mạng với gương mặt xinh đẹp và thẩm mỹ thời trang độc đáo của cô. Sau quá trình luyện thanh tăng cường, cô thành công trong việc kiến lập sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Người ngưỡng mộ nói rằng giọng ca sâu lắng và trưởng thành đối nghịch với ngoại hình nữ tính là một trong những điểm cuộn nổi bật của cô.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ này cũng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lần đầu vào năm 2011 với một vai trong phimSmile Momcủa SBS, kế đó làHaeundae Lovers / Sóng tình Haeundae.

Davichi đã phát hành đĩa đơnMeltingvào tháng 1, một ca khúc hip-hop trên nền R&B cộng tác cùng Verbal Jint.

3. Go Jun Hee

Sự nghiệp của Go Jun Hee, 28 tuổi, đạt đến một tầm cao mới trong năm nay.

Sau khi ra mắt năm 2011 trong vai trò người mẫu cho hãng đồng phục học sinh, cô gần đây đã tranh màn ảnh, thực hiện hơn 10 quảng cáo chỉ trong năm 2013.

Gần đây Go Jun Hee đã vinh dự trở nên người mẫu đại diện cho thức uống bán chạy nhất Hàn Quốc, rượu soju Cheoumcheorum. Nhãn này được biết đến với việc dùng hình ảnh những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong nước.

Sau khi gánh vác vai phụ trong một vài phim điện ảnh thịnh hành nhưArchitecture 101Girls Scouttrong năm 2011, cô đã mở được đường tiến vào phim truyền hình. Cô diễn xuất trongCan You Hear My Heart?năm 2011 vàKing of Ambitionnăm 2013.

Go Jun Hee tham gia phần bốn của chương trình truyền hình thực tếWe Got Marriedvới Jung Jin Won, một thành viên của nhóm nhạc nam làn sóng Hàn 2AM.

4. Park Shin Hye

Lần xuất hiện đầu tiên trên truyền hình của nữ diễn viên kiêm người mẫu Park Shin Hye là trong video ca nhạcFlowercủa ca sĩ nhạc rock Hàn Quốc lừng danh Lee Seung Hwan.

Cô ra mắt ở thể loại phim truyền hình với vai Choi Ji Woo bé trongStairway to Heaven / Nấc thang lên thiên đườngnăm 2003.

Park Shin Hye giành được tăm tiếng với các phim truyền hình, đáng để ý cóTree of Heaven / Nấc thang lên thiên đườngnăm 2005 vàYou're Beautiful / Cô nàng đẹp trainăm 2009.

Park Shin Hye đóng chính trong phim truyền hình cápFlower Boys Next Door / Mỹ nam nhà kế bêncùng với Yoo Si Yoon và phim thành công lớn ở phòng véMiracle in Cell No.7 / Phòng giam hạnh phúcđã giúp cô vụt lên thành sao.

Quái vật Điện ảnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét