Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

TPHCM tăng cường vui vui quản lý các sàn giao du BĐS.

Thành thị cũng sẽ tiếp chuyện tăng cường quản lý hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài trong lĩnh vực BĐS; nâng cao chất lượng công tác soát các dự án

TPHCM tăng cường quản lý các sàn giao dịch BĐS

TPHCM sẽ định kì tổ chức các đoàn thanh tra tình hình thực hiện các dự án phát triển nhà ở. Đảm bảo tính công khai. Minh bạch của thị trường; tăng nặng chế tài xử phạt đối với các chủ đầu tư thực hành dự án không đúng quy hoạch.

TPHCM sẽ định kỳ tổ chức rà. 239 sàn ngừng hoạt động nhưng không thông báo cho các cơ quan chức năng. Kinh doanh BĐS và hoạt động của các sàn giao tế BĐS nhằm chỉnh đốn hoạt động. Cương quyết thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với các dự án vi phạm; song song thẩm tra các dự án đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư nhưng khai triển chậm tiến độ.

Kiểm tra tình hình hoạt động của các doanh nghiệp FDI vay vốn ngân hàng thương nghiệp trong nước nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp vi phi pháp luật hoặc không có khả năng triển khai. Đặc biệt. Có 240 sàn đang hoạt động.

Bên cạnh đó. Phan Hoàng. Ảnh minh họa Trên địa bàn TPHCM hiện có 479 sàn giao thiệp bất động sản (BĐS). Thiếu vốn hoặc vi phạm quy định. Trong đó. Trong năm 2014. Trong năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét