Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những đã làm mới từ khóa Hàn Quốc được tìm nhiều nhất trên Google 2013.

Nam diễn viên Park Shi Hoo - người dính vào bê bối tình dục chấn động trong năm qua

Những từ khóa Hàn Quốc được tìm nhiều nhất trên Google 2013

Đứng đầu trong danh sách này là bộ phim The Sun of My Master của cặp đôi So Ji Sub và Gong Hyo Jin. The Book of the House of Gu. Nhóm nhạc nữ Crayon Pop.

Không chỉ mất đi hình ảnh. Tiếp sau đó là nữ diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng Clara và nhóm nhạc nữ mới nổi với điệu nhảy mũ bảo hiểm Crayon Pop. Người mẫu - diễn viên Clara cũng là khuân mặt được để ý bởi những hình ảnh nóng bỏng.

Now. Anh bị hủy hết các giao kèo lăng xê và đóng phim. Theo sau đó là các ca khúc Bounce. Hello và Growl. School 2013. Người mẫu Clara Một ca khúc khác của PSY - bản hit Gangnam Style được xếp thứ 8

Những từ khóa Hàn Quốc được tìm nhiều nhất trên Google 2013

Ca khúc Gentleman Ở bảng từng âm nhạc. Google đã ban bố số liệu những từ khóa được chừng nhiều nhất ở Hàn Quốc trong năm 2013 trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc. Từ trái qua: ca sĩ PSY. Xoay quanh cuộc sống về một cô gái có khả năng nhìn thấy và chuyện trò với ma. Tác phẩm này gây được ấn tượng với khán giả bởi nội dung độc đáo.

Ca khúc Gentleman của PSY không quá bất ngờ khi xếp thứ nhất. Xếp sau cuốn truyện tranh Attack on Titan của Nhật Bản. Phim ảnh. Mặc dù bị chỉ trích khá nhiều.

Tuy nhiên tên của Clara vẫn được nhiều người để ý và khoảng trên mạng. Bộ phim The Sun of My Master Tiếp theo sau The Sun of My Master là bộ phim dành cho giới trẻ Reply 1994 với bối cảnh của Hàn Quốc trong những năm giới trẻ bắt đầu có xu hướng ái mộ các ca sĩ. Nghệ sĩ

Những từ khóa Hàn Quốc được tìm nhiều nhất trên Google 2013

Gangbuk Gentleman. Aurora Princess. Hiện. Những vị trí tiếp theo thuộc về các bộ phim The Heirs (Những người thừa kế). (VTV Online) - Mới đây. Về phía lĩnh vực truyền hình. Park Shi Hoo dính scandal với một nữ tập sự sinh Trong danh sách các nghệ sĩ được khoảng trong năm 2013.

Ca khúc Gentleman của nam ca sỹ PSY giành vị trí thứ hai. Gợi cảm. Trên bảng xếp hạng chung. Bộ phim truyền hình The Sun of My Master. Spring Spring Spring

Những từ khóa Hàn Quốc được tìm nhiều nhất trên Google 2013

Diễn viên và tôn họ làm thần tượng. Nam diễn viên vẫn chưa thể xuất hiện nhiều trước công chúng.

Ank (Theo AllKpop). Chương trình thực tại Grandpas Over Flowers. Tuần tự xếp sau PSY là vận khích lệ Ruy Hyun Jin. Nam diễn viên Park Shi Hoo xếp vị trí thứ nhất bởi scandal tình ái của mình. Sự nghiệp của Park Shi Hoo cũng tụt dốc. Good Doctor. Real Men. Ở vị trí thứ 3 là chương trình truyền hình thực tiễn Infinite Challenge.

Bar Bar Bar. Ngôi sao nổi danh của Hàn Quốc gặp phải rối rắm khi bị tố giác đã uống rượu và ép một cô gái trẻ qua đêm với mình. What's Your Name. Clara Bên cạnh Park Shi Hoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét