Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Tạo điều kiện giáo dục tốt hơn cho con em đồng bào các dân tộc thiểu thêm mới vào số.

Quốc hội sớm ban hành thêm các chính sách hiệp với thực tiễn hơn nữa nhằm tạo điều kiện giáo dục tốt hơn cho con em đồng bào các dân tộc thiểu số. Miền núi. Trang nghiêm. Phát triển KT-VH-XH vùng dân tộc. Cấp gạo tương trợ của Chính phủ được khai triển thực hành đầy đủ. Nhờ vậy chất lượng giáo dục toàn diện cho con em đồng bào dân tộc đã được nâng lên. Tỉnh cũng đã có nhiều chính sách ưu đãi để tạo điều kiện cho con em đồng bào theo học tại các trường trong toàn tỉnh.

Các chế độ học bổng. Đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc của Quốc hội hứa sẽ tổng hợp đầy đủ để trình Chính phủ. Công tác giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã được chính quyền quan tâm đúng mức. Góp phần nâng cao dân trí.

Miễn giảm học phí. Vắng với Đoàn công tác. Thạch Hà. Lãnh đạo ngành GD-ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết: Trong những năm qua. Ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác giáo dục đối với con em đồng bào các dân tộc thiểu số trong thời gian qua của tỉnh Quảng Nam và ghi nhận những kiến nghị của địa phương. Cơ sở vật chất từng bước được cải thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét