Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Gia đình vẹt “Rio mọi người đọc 2” tung clip chào đón năm mới 2014.

Với nhạc điệu cuốn của bài hát What is Love? (tạm dịch: tình ái là gì?) và điệu nhảy sôi động của đất nước Brazil

Gia đình vẹt “Rio 2” tung clip chào đón năm mới 2014

2014. Rio 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày: 11. Trong Rio 2. Nhưng đến một ngày Jewel cảm thấy phải đưa gia đình cô đến Amazon để các con của cô có thể sống cuộc sống của những chú chim thực sự. Rio 2 là hình ảnh gia đình chú vẹt Blue đáng yêu trong một chuyến xiêu bạt hoàn toàn mới đến vùng đất Amazon hoang dã. Sau khi kết thúc phần 1 hai chú vẹt xanh đuôi dài Blue và Jewel đã có một kết thúc có hậu.

Nhằm mô tả sự tri ân tới những người đã quan tâm đến bộ phim trong suốt thời gian qua. Bộ phim đã lôi cuốn được sự để ý của không ít người yêu phim trên thế giới dù rằng vẫn chưa chính thức ra mắt. Tuốt sự sôi động này được diễn ra trong không khí đầy niềm vui và rét mướt ở mảnh đất mà chú vẹt xanh đang sống cùng gia đình mình. Tại Việt Nam. Họ sống với nhau rất hạnh phúc trong đô thị ở Brazil.

4. Nhưng đó cũng là nỗi lo âu của Blue khi anh cảm thấy ở môi trường mới hoang dại này sẽ cướp mất vợ và các con. Ca khúc này cũng chính là nhạc phim của Rio 2. Anh vẫn chưa quen với cuộc sống thực thụ của loài chim tại rừng xanh. Những người sáng tạo ra Rio 2 đã dành tâm lực để xây dựng một đoạn clip chúc hạ năm mới hoành tráng.

Họ đã sống với nhau và có 3 đứa con xinh xẻo. Vừa mới mẻ và đầy ắp tiếng cười. Cậu nhóc vẹt này. Đoạn clip như khiến người xem chìm trong một không gian vừa thân thuộc. Đoạn clip mừng năm mới 2014 của Rio 2 Khắc Trung. Khán giả sẽ được gặp 3 cô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét