Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Khởi My "đại náo" BXH liên tục cuối năm.

Gửi Cho Anh 2 (Phim Ngắn) – Khởi My 4

Khởi My

Qua Đêm Nay – Đinh Kiến Phong. “Thật Sự Anh Rất Sợ” của Akira Phan lần đầu góp mặt tại BXH với vị trí thứ 5. Đừng Bận Tâm – Khởi My 2. Sau đó quyết định lại quay về với nhau. Lãng mạn như phim Hàn “Gửi Cho Anh” với cốt truyện hấp dẫn lấy âm nhạc làm điểm nhấn nên mặc dầu khá dài nhưng Gửi cho anh 2 vẫn khiến khán giả bị suýt nữa bởi từng chi tiết hài hước.

Hồ Quang Hiếu 2. Lúc ngơ ngẩn. Ruồi xanh nhưng vẫn dịu dàng và sâu lắng. Bích Phương quyết định thực hành MV cho ca khúc “Khoảng Lặng” để gửi tặng khán giả đã ủng hộ trong thời gian vừa qua. Mở nút đã được xây dựng khá hợp lý tạo ra mạch phim rõ nét và khiến người xem không khỏi hồi hợp chờ đợi đến tận cuối phim. 0) – 365DaBand 4.

Con Bướm Xuân – Hồ Quang Hiếu 5. Bích Phương hóa thân thành cô gái mang nhiều tâm cảnh trong tình yêu; lúc vui. Cả hai đều cần khoảng lặng để nhìn lại tình cảm của mình dành cho đối phương

Khởi My

000 lượt xem trong tuần qua và dĩ nhiên độ “hot” này sẽ vẫn còn tăng dần trong những ngày qua. Chuyện Như Chưa Bắt Đầu – Mỹ Tâm 3. “Khoảng lặng cho anh và em dành một tẹo không gian lắng tai lòng mình. Sau thành công của album Vol 1 "Chỉ Là Em Giấu Đi" khi liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

000 lượt xem (theo thống kê của BXH) và đứng ở vị trí thứ 3 của BXH Video. Đây là một sáng tác của người bạn thân luôn đồng hành bên cạnh Bích Phương – nhạc sỹ trẻ Tiên Cookie. Anh Nhớ Em – Tuấn Hưng Top 5 BXH Video Việt Nam: 1.

” “Khoảng lặng cho anh và em dành một tí không gian lắng nghe lòng mình” Hạ 3 bậc so với tuần trước “Con Bướm Xuân” của Hồ Quang Hiếu dừng lại ở vị trí thứ 4 trong BXH Video.

000. Follow Me (Album 2. Hình ảnh siêu nhắng và hết sức đáng yêu của Khởi My Không chỉ góp mặt ở BXH Video. Nghe những nhịp đập rụt rè lên tiếng. Ở “Gửi Cho Anh” xuyên suốt cả 2 phần 1 và 2 chính là hình ảnh của một Khởi My khôi hài. Với nhiều ưu điểm về mặt nội dung và kỹ thuật

Khởi My

Bích Phương - Tiểu thư của những bản tình ca buồn Nội dung MV “Khoảng Lặng” cũng chính là nội dung của ca khúc. Trong phim ngắn này. Cùng nhìn lại top 5 BXH tuần qua tại đây : Top 5 BXH Bài hát Việt Nam: 1. Tên tuổi của Khởi My hẹn sẽ còn tạo được nhiều dấu ấn vào năm 2014.

Tuy mới lọt vào danh sách đề cử của BXH Nhạc Vui tuần 52 nhưng MV này cũng đã ghi dấu ấn với hơn 1. Là Người Em Đã Yêu Vol. Xuân 2014 – Thanh Thảo 2.

Em Có Điều Muốn Nói – Lương Minh Trang 5. Lúc lắng đọng cho những khoảng lặng không tên. Thực thụ Anh Rất Sợ - Akira Phan Top 5 BXH Album Việt Nam: 1. Chấm dứt năm 2013 với những thành công vượt trội trong vớ các lĩnh vực.

Làm Sao Để Quên Em – Du Thiên. Với những góc quay đẹp và tinh tế. Kèm theo đó là câu chuyện oái oăm nhưng cũng rất nhân bản

Khởi My

Lúc buồn. 000. Khoảng Lặng – Bích Phương 3. Với “Đừng bận lòng” Khởi My cũng ghi tên mình ở BXH Bài hát Việt Nam với 2 tuần liên tiếp đứng ở vị trí số 1 của BXH này. Em Của Ngày Hôm Qua – Sơn Tùng M - TP 4. "Gửi Cho Anh 2" đã và đang tiếp gây bão trên các trang âm nhạc với lượt xem đồ sộ. Gay cấn. Lúc thẩn thờ. Gửi Cho Anh với những cảnh quay đẹp. Ngày Ấy Bạn Và Tôi – Lynk Lee 5. Nhiều chi tiết thắt nút.

Kể về câu chuyện ái tình của đôi bạn trẻ sau một thời gian yêu nhau. MV hiện dành vị trí thứ 2 tại BXH Video tuần qua. MV đã nhận được gần 2. 5 – Ngô Kiến Huy 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét