Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Bất động sản Hà Nội đáng tin cậy nhiều biến chuyển.

Giá thuê cũng tăng khoảng 1% nhưng vẫn ở mức thấp khoảng 55 - 59%

Bất động sản Hà Nội nhiều biến chuyển

Thanh khoản chưa được cải thiện. Chủ đầu tư phải giảm giá để giữ chân khách thuê.

Có sự nhích lên về tính thanh khoản vào thời khắc cuối năm. So với các mảng khác. Hạng C tỷ lệ thu nhận nhiều nhất. Nghiên cứu từ 81 dự án mà chủ yếu ở khu vực Quốc Oai. Đặc biệt. Là 2 trung tâm thương nghiệp lớn Vincom Mega Mall Royal City và Vimcom Mega Mall Times City. Chiếm 45% nguồn cung mới của toàn thị trường. Giá bán căn hộ ở một số quận như Ba Đình.

000m2. Nhất là thời khắc cuối năm rất đáng để ghi nhận. Tuy nhiên. Lý giải điều này. Giảm khoảng 21%. Khách sạn. 9 dự án ra nhập thị trường.

Tạm ngừng hoạt động. Dự báo. 400 USD/m2. Một số các chủ khách sạn đã chuyển một số phòng sang căn hộ dịch vụ cho thuê. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Bất động sản bán: Chung cư cải thiện. Mảng văn phòng cho thuê giá tiếp suy giảm 9 quý liên tiếp. 2. Savills nhận thấy năm 2013 là năm có sự khác biệt so với 2012.

Hạng B khoảng 3. Giá trung bình căn hộ bán tại Hà Nội đang ở mức thấp nhất trong 5 năm qua (2008 – 2013). Đan Phượng. 200 – 2. Theo ghi nhận của Savills có sự tăng trưởng ấn tượng về nguồn cung của loại hình bán buôn này.

Hoài Đức. 7% và hạng C khoảng 3. Mảng này có công suất thuê cao hơn và khá ổn định đạt khoảng 80%. Khu vực phía Tây. Hạng A giảm khoảng 1. Tốc độ xây dựng được đẩy nhanh. Khách sạn vẫn là điểm sáng với công suất tăng 8%. Giảm 2 điểm phần trăm theo quý và 6 điểm phần trăm theo năm.

000 đồng/m2/tháng. Giảm 2% theo quý và 5% theo năm. Liền kề quý 4 ít có sự biến động. Tương lai thị trường bán sỉ có nhiều tiềm năng nhưng vẫn bị áp lực về nguồn cung”. Giá thuê trung bình đạt khoảng 1. Tăng mạnh 15% theo quý và 37% theo năm. Vi la liền kề nằm im Thị trường căn hộ bán ghi nhận nhiều chuyển biết nhất trong quý 4 vừa qua cũng như thời điểm hiện tại.

Tuy các phân khúc của thị trường bất động sản vẫn còn những điểm mắc. Hạng B khoảng 379. Công suất hạng A được cải thiện đáng kể.

Loại hình biệt thự. Nhìn chung về thị trường căn hộ. 7%. Tuy nhiên. Nền tảng để thị trường năm 2014 phát triển.

Trong quý này có khoảng 450 phòng khách sạn 5 sao ra nhập thị trường nhưng bản tính chỉ có 200 phòng hoạt động nâng tổng cung lên 7. 800 phòng. Thị trường Hà Nội liên tục chứng kiến hàng loạt các dự án trọng điểm thương mại đóng cửa.

Với công suất đạt 83%. Thay đổi rõ ràng. Bà Đỗ Thu Hằng – Trưởng phòng nghiên cứu Savills cho biết: “Giảm không phải do nguồn cung mới. Mê Linh. Thêm tính gay gắt. Tỷ lệ hấp thu được cải thiện đáng kể 11%. Chỉ có 32 dự án đang ở thời đoạn san lấp mặt bằng còn lại là mới chỉ lập quy hoạch. Hồ hết các phân khúc vẫn tiếp chuyện chịu tác động sụt giảm về giá và công suất hoạt động.

Nhưng trong quý 4/2013. 000 căn hộ được tung bán. Tương lai sẽ có khoảng 6. Giá thuê nhàng nhàng hạng A hiện khoảng 610.

Với tổng diện tích cho thuê gần 130. 500 căn. Gia Lâm. Tăng 15% so với quý trước. Trong khi nguồn cung mới vẫn chưa xuất hiện nhiều. Ảnh minh họa. Hà Đông. Nhiều hình thức khuyến mại và gói hoàn thiện sản phẩm được ứng dụng. 000 đồng/m2/tháng và hạng C khoảng 267. Giảm chỗ kia bấy lâu. Xét góc cạnh riêng. Giá bán thường ở mức khoảng 2. Nhưng sự vận động đổi thay trong tuổi vừa qua. Đang chiếm lĩnh thị trường.

Tuy nhiên. Mà một số trọng tâm thương mại nằm ngoài đai 3 công suất thuê chưa phát huy hết hiệu quả.

Việc giải quyết từ hiệp đồng góp vốn sang hợp đồng mua bán còn nhiều bất cập. 3% so với quý trước. 500 m2 diện tích văn phòng.

Bản thân mỗi loại hình đã ghi nhận được những vận động. Savills cho rằng đây cũng chính nhịp. 1 triệu VNĐ/ m2/ tháng. 400 căn hộ được tung ra thị trường nâng tổng nguồn cung sơ cấp lên 11. Đang phải cạnh tranh với chung cư cho thuê càng bị chia nhỏ. 000 căn. Đống Đa. Một thực tiễn hiện giờ là dự án vi la.

000 đồng/m2/tháng. Sự chuyển đổi của một số khách sạn này cũng khiến cho thị phần của loại hình căn hộ dịch vụ đã. Giá thuê nhàng nhàng và công suất thuê đều tiếp tục thiên hướng giảm. Theo đó. Sản phẩm trên giấy càng không có giao tiếp.

Do đó. Bất động sản cho thuê tăng chỗ này. Tăng 2 điểm % theo quý do giá giảm. Quý này cũng giảm nhẹ khoảng 6 - 7% so với quý 3.

Trong ngày mai khu vực này sẽ có ngót 191. Đó chính là điểm mắc của phân khúc này.

Chiếm 65% tỷ lệ giao thiệp thị trường. Liền kề ở dạng giao kèo góp vốn đang không được khách hàng ưng ý. Hiện tổng nguồn cung biệt thự và liền kề tại Hà Nội khoảng 42. Chỉ có một số dự án đang hoàn thiện và bàn giao nhà được mở bán. Nếu so với phân khúc căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét