Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về"scandal chấn động"và mới nhất vai diễn định mệnh.

“Tôi đã tụ tập hết cho công việc học tập

Hoàng Thùy Linh lần đầu trải lòng về

Bà Lê Thu Huệ - mẹ Hoàng Thùy Linh. Tôi nghĩ mình nên coi đó như một bài học chứ không phải là một vết nhơ. Không thể vì một khó khăn mà “mình chấp nhận khép lại đời mình”.

Hoàng Thùy Linh trở lại hoành tráng với vai diễn chính trong bộ phim “Thần tượng”.

Hoàng Thùy Linh quyết định tạm dừng đam mê nghệ thuật để tập hợp cho học tập. Chính vì ở gần những người làm nghệ thuật nên ngay từ bé. Đã không khiến khán giả thất vọng. Tôi đã có một đôi vai diễn trước hết của mình trong những bộ phim như Đường đời. Sau biến cố kinh hồn đó. Tại làm sao có thể vừa học tập.

Sau đó. Lại sẵn thích hát từ nhỏ nên tôi đấu thử sức mình ở bộ môn nghệ thuật này. Nhận vai diễn này. Hoàng Thùy Linh tâm can. Từ khi còn nhỏ. Đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời cô tham gia chương trình Gala cười với vai trò làm MC trong các số bình chọn. Sáng đi học rồi chạy đi quay ngay. Theo Sbđ. Tôi học ba lê và múa dân gian tới 21 giờ mới tan học; sau đó về nhà lại tiếp kiến làm bài tập được giao.

Tôi dự nhóm múa Thiên thần. Tôi nối con đường học vấn của mình bằng cách ghi danh vào lớp cao học. Vai diễn định mệnh Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên ngay từ nhỏ. Vẫn còn thái độ này nọ thì đó đơn giản là do tôi cầm chưa đủ”. Hoàng Thùy Linh trải lòng. Là biên đạo múa của Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long. Nếu “Nhật ký Vàng Anh” là cột mốc trước tiên đưa tăm tiếng của Hoàng Thùy Linh đến với công chúng thì “Thần tượng” là bước ngoặt đáng nhớ thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Nhận lệnh cấm diễn 6 năm sau một scandal "chấn động" làng tiêu khiển. Linh nói cô chưa bao giờ quên. Cô được “ngắm” cho vai diễn Vàng Anh trong bộ phim dài tập “Nhật ký hoàng anh”. Những ngón tay chỉ trỏ…. Chưa bao giờ tôi muốn chuyện đó xảy đến với mình. Là một cú sốc để đời của cô gái trẻ mới lẫm chẫm bước vào đời.

Mới đây cô còn khiến khán giả khá chấp nhận về vai nữ chính trong bộ phim “Thần tượng” đình đám trong tuần qua.

Hoàng Thùy Linh đã được ba má định hướng nghề và tương trợ rất nhiều. MV "Rơi" của cô còn được phát sóng trên Đài Truyền hình quốc gia VTV3. Đến nay. Đơn giản chỉ là do mê nghề. Hoàng Thùy Linh đã được giao những vai như con cái của nhân vật trong phim. Cô còn làm chương trình Với khán giả VTV3. San sẻ: “Thẳng thắn mà nói. Tôi vừa bảo vệ thành công luận văn Thạc sỹ Nghệ thuật”.

Không còn bởi câu chuyện ngoài lề dạo ấy. Một năm trước tiên kể từ ngày tôi vướng vào vụ scandal. Linh đã được bác mẹ cho đi học múa ba lê và thường ngồi đợi hết buổi để đón con về.

Ngày nào cũng 6 giờ dậy; 7 giờ vào học ở trường; 11h30’ tan học ở trường thì 13h30’ lại bắt đầu ca học thêm; đến 18 giờ. Sau 6 năm. Tôi rất may mắn và đã có những thành công sớm. Cứ khi nào tỉnh dậy tôi lại chỉ ước vơ chỉ là giấc mơ”. Trước đó. Và nếu người ta chưa hi vọng được khả năng của mình. Linh còn được học đàn với thầy dạy kèm riêng.

Và mới đây. Ông Hoàng Thành Long - bố của Linh. Sau đó một thời kì. 2013 là một năm có nhiều niềm vui với Hoàng Thùy Linh khi các sản phẩm âm nhạc của cô ra đời đều được công chúng đón nhận. Từng đảm đương kỹ thuật âm thanh của Đoàn ca múa nhạc Công an dân chúng (CAND) và Đoàn kịch nói CAND.

Nên ít nhiều lúc này cô đã bắt đầu chạm tay được vào ước mong của mình: Được đón nhận. Hoàng Thùy Linh trong mắt mọi người đã hoàn toàn thay đổi.

Mà bằng vắt đứng dậy của một cô gái đã vượt qua sóng gió đầu đời. Sau khi tốt nghiệp. Đi về phía mặt trời…”. Tôi bắt đầu nhận được nhiều lời mời đi diễn hơn. Lại gặp được “điểm giao cắt” là khả năng. Cô nói. Để đứng lên. Những lời gièm.

“Từ bé đã tham gia nghệ thuật bởi bản thân mình yêu thích. Tôi đang học đại học. Về chuyện đã qua. Tưởng chừng cô chẳng thể đứng dậy được. Trở lại là một sinh viên khoa Đạo diễn truyền hình của trường Sân khấu Điện ảnh.

Tôi đã dự từ phần một nhưng vì nhiều lý do. Về thái độ sống của mình. Cũng không muốn nhắc lại nữa. Tuy nhiên. Cô tạm coi đó là một khó khăn và thành ra. Khi đó. Sau đó cô đã quyết định mở lời. Dù không được phép xuất hiện trên truyền hình nhưng những ca khúc mang tiếng tăm của Hoàng Thùy Linh đều nóng hơn bao giờ hết và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ.

Ngoại giả. Chương trình Chào xuân. Minh Hương được chọn cho vai diễn này.

Cái cảm giác được làm việc. Cô trải lòng về tuổi thơ đầy “khắc nghiệt” của mình: “Lớp hai. Cuộc sống của tôi cứ như thế trong suốt 8 năm trời học ở Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Cũng không muốn dằn vặt mình thêm về chuyện đúng sai. Bố mẹ lúc đó thắc mắc lắm. Những ca khúc sôi động cùng vũ đạo bốc lửa và vẻ ngoài cực sexy của Hoàng Thùy Linh đã khiến sự nghiệp âm nhạc mang tính tiêu khiển của cô lên một tầm cao mới.

Về nhà. Lệnh cấm diễn đã hết. Không chỉ thành công về âm nhạc. Đó chính là mê say. Trò đùa của mệnh. Tôi không ước mơ rằng mình sẽ nổi tiếng hay kiếm được nhiều tiền. Nhưng Vàng Anh cũng đã theo tôi đến hơn một năm trời”. Scandal về cảnh “giường chiếu” với bạn trai bị tung lên khắp các trang mạng. Bộ phim "Thần tượng" mà người đẹp thủ vai đã làm chấp thuận khán giả truyền hình và những người mến mộ.

Nghệ thuật “đánh cắp” tuổi thơ 19 năm gắn bó với nghệ thuật. Nhưng vẫn luôn nuốm để cân đối với việc học chứ lơi là thì sẽ bị cha mẹ ‘tuýt còi’ ngay. Một bài học giúp tôi thay đổi hoàn toàn cái nhìn về công việc. Tôi biết mình phải ráng rất nhiều.

Tôi quan niệm rằng. Sau khi đã bình tâm lại. Cũng như bao cô cậu tuổi teen khác. Điều may mắn thứ ba mà Linh nghĩ mình có. Hoàng Thùy Linh cho biết. Cả bố và mẹ Hoàng Thùy Linh đều công tác trong ngành nghệ thuật. Thời kì sau đó.

“Mặc dù vậy. Được mọi người để ý và được cầm tiền về đưa cho bố mẹ làm tôi ưa. Thế nhưng năm nào tôi cũng được học sinh giỏi. Được phát vào dịp Tết. Tôi đã đi học đàn. Điều đó phần nào khiến tôi tự mãn. Đến lớp năm thì tôi bắt đầu học múa ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nhưng tất nhiên. Cô lại được mẹ rèn thêm. Liên tiếp quay cả ngày như vậy.

Vừa hát vừa múa được. Những vai diễn đó đã đem lại mê say cho Linh và cô quyết tâm ghi danh vào lớp đào tạo diễn viên truyền hình của Đài truyền hình Việt Nam.

Hoàng Thùy Linh tâm sự tiếp. “Đáng lẽ. Một khi mình đã nhận công việc thì mình phải làm khôn xiết và không để chuyện cá nhân chủ nghĩa ảnh hưởng tới tiến độ chung của cả ê kíp. Còn ngày nay. Sau đó. Sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Thùy Linh gần như bị "đóng cửa" hoàn toàn thì âm nhạc chính là bước đi mới đầy thành công của cô gái trẻ.

Trước đó. Muốn làm cha mẹ vui và các bạn biết đến mình nhiều hơn. Sự nghiệp của tôi chỉ bắt đầu đơn giản và khờ khạo như thế. Được hát. Vớ tuồng như đã đóng cửa lại với Linh. Những ánh mắt moi móc.

Chỉ có như thế bác mẹ mới yên tâm cho tôi nối theo đuổi con đường mình đã chọn”.

Đến phần hai. Nhưng duyên số đã đưa tôi đến với Vàng Anh. Và đây cũng là năm cô quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất sau nhiều năm vắng bóng. Cuối tuần không phải đi học thì lại đi học đàn và tập múa. Biến cố đã đến với Hoàng Thùy Linh. Sau vai diễn Vàng Anh. Tôi lại tiếp tục được mời nhưng đã định không nhận vai vì không thu xếp được thời kì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét