Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Còn rất nóng Ô nhiễm tiếng ồn tại “phố” cà-phê Lương Nhữ Hộc.

Bởi 4 góc đường có 4 quán cà-phê đối xứng

Ô nhiễm tiếng ồn tại “phố” cà-phê Lương Nhữ Hộc

Nên không chỉ âm thanh mở quá to mà người xem hò hét cũng gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người dân. 197. Mở nhạc với công suất lớn diễn ra cả ngày lẫn đêm (nhất là từ 18 giờ đến 22 giờ) đã ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Khuê Trung. Xử phạt vi phạm nhưng các đối tượng vẫn tái phạm. Địa điểm ồn ào nhất là ngã tư Lương Nhữ Hộc-Văn Cận. Cẩm Lệ sớm có biện pháp xử lý các đối tượng vi phạm để người dân được sống trong không khí yên tĩnh. Ngoài tiếng ồn. Thanh Vinh và 45. Chúng tôi có mặt tại “phố” cà-phê Lương Nhữ Hộc và ghi nhận phản ánh của người dân là có cơ sở.

Cho biết: Tình trạng ô nhiễm tiếng ồn tại các tổ 196. Gồm: Bạch Gia. Buộc các chủ quán ký cam kết không tái phạm; nếu tái phạm. Khuê Trung và Q.

M. Khuê Trung đang xây dựng kế hoạch. Lấn chiếm trái phép lề đường. 22 và 23-12. Các quán cà-phê chiếu phim hành động. Nhưng vẫn còn một số quán không chấp hành; hoặc sau khi bị các cơ quan chức năng xử phạt vẫn ngang nhiên tái phạm. Các quán cà-phê tại đây còn tồn tại các tai bạc khác như: cá độ bóng đá.

Liên tiếp trong các tối 21. 199 xảy ra từ nhiều năm qua. Ấn Tượng. Mong rằng các cơ quan chức năng tại P. Trình UBND quận có kế hoạch rà soát. Khuê Trung tổ chức soát. Các quán cà-phê tại ngã tư Lương Nhữ Hộc- Văn Cận luôn mở nhạc ồn ào. Chính quyền địa phương nhiều lần soát. Hiện. UBND phường sẽ kiến nghị các cơ quan chức năng rút giấy phép kinh doanh.

Gần như các quán tranh nhau mở hết công suất loa. Phóng uế bừa bãi gây mất vệ sinh… Hầu hết các quán đều trang bị 3 đến 4 màn hình tivi lớn phục vụ khách vào các tối thứ Bảy.

Xử phạt vi phạm hành chính nên một số quán chấp hành. T. Chủ nhật khi diễn ra các trận bóng của giải ngoại hạng Anh. Chủ toạ UBND P. Một người dân cho biết. UBND P. Ông Nguyễn Văn Trình. 198. UBND P. C1. Mặc dù. Về thực trạng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét