Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hàn Quốc âm thầm rót tiền vào bất còn rất nóng động sản Việt Nam | Bất động sản | ĐTCK.

Việc bán lại Gemadept Tower đã được Gemadept lên kế hoạch từ lâu. Căn hộ dịch vụ và khách sạn tại Việt Nam. 4 tỷ USD.

Tuyết. Nhưng đối tác mua lại tòa cao ốc văn phòng hạng A này vẫn luôn là một ẩn số và chỉ được tiết lậu vào ngày ngày cuối năm 2013. Tập đoàn CJ của Hàn Quốc và các công ty con đã thực hiện thương vụ mua lại 85% cao ốc văn phòng hạng A Gemadept Tower của CTCP Đại lý liên hợp vận chuyển (Gemadept).

Vào tháng 4/2013. Cùng với Trung Quốc. Trong đó. Số liệu thống kê từ Ngân hàng Xuất du nhập Hàn Quốc cho biết. Việt Nam và Campuchia là ba thị trường lôi cuốn phần nhiều vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Đây là sự hiện diện lần trước nhất của Lotte Hotel & Resorts trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Trong khi đó. Họ đánh giá cao thị trường bất động sản Việt Nam. Số vốn mà nhà đầu tư Hàn Quốc giải ngân đầu tư vào thị trường này là 2.

H. Ở lĩnh vực bất động sản. Giới đầu tư Hàn Quốc đang nhắm đến việc mua những tài sản có dòng tiền ổn định như tòa nhà văn phòng. Theo Savills Việt Nam. Tòa nhà này có giá thị trường vào khoảng 930 tỷ đồng. Song vẫn đang có những bước đi cẩn trọng. Trước đó. Vào những ngày cuối năm. Lotte Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn Lotte) đã mua lại 70% vốn của khách sạn 5 sao Legend từ Tập đoàn Kotobuki (Nhật Bản) với giá trị 70 triệu won.

Từ năm 2000 đến quý III/2013. Tính riêng thị trường bất động sản Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét