Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Nhiều chọn liên tục lựa với hàng loạt chương trình chào 2014.

29 anh về (sàn diễn Hoàng Thái Thanh); Họa hồn

Nhiều chọn lựa với hàng loạt chương trình chào 2014

Sân khấu: xem xiếc miễn phí Trong dịp chào đón năm mới. Hai phim Mỹ và hai phim Hoa ngữ. Lê Hiếu. Chương trình còn có sự tham dự của các ca sĩ. HCM đón chào năm mới 2014.

Nhất là 47 Ronin - phim bom tấn dịp tết này nhưng doanh thu phòng vé trên thế giới lại ở hạng. Các sân khấu kịch ở TP. Chương trình do đạo diễn Việt Tú thực hiện với sự dự của các nghệ sĩ nổi danh như Thu Minh. Hà Anh Tuấn. TP Đà Nẵng.

Giống với Câu chuyện cảnh sát. Ca sĩ Anh Khoa. Kênh HTV9 truyền hình trực tiếp các chương trình lễ hội tại TP.

Anh Khoa. Giao kèo yêu đương. Câu chuyện cảnh sát (phim đã “đi” đến tập thứ 6 kể từ tập trước hết cũng là tập đưa danh tiếng Thành Long thành ngôi sao Hoa ngữ nổi danh - 1985) với phiên bản 3D là một chọn lựa dù chất lượng phim không còn như kỳ vọng.

Trong ba ngày 30. HCM. Hai MC Diễm Quỳnh và Trấn Thành sẽ dẫn dắt khán giả gặp gỡ với các khách mời đặc biệt - là những người đồng hành với VTV trong năm 2013 như nhà thiết kế Minh Hạnh. Khán giả TP. Miêu nữ hí miêu gia. Uyên Linh. Xóm vịt trời.

Frozen (Nữ hoàng băng giá) - câu chuyện phim dựa theo truyện Bà chúa tuyết của nhà văn Andersen với phiên bản 3D lồng tiếng là một trong những phim hoạt hình hay nhất của Disney trong năm 2013 đã trụ rạp Việt từ ngày 13-12 và có lẽ sẽ là chọn lọc cho các gia đình có con nhỏ trong ngày tết này. Uyên Linh. MC đạm bạc. Chương trình đặc biệt Chào 2014 sẽ lên sóng VTV1 lúc 20g ngày 1-1.

HCM. Các bài hát. Lúc 20g55. Thanh Luân. Nhóm V. Các nghệ sĩ hài Trấn Thành. Anh Vũ. Đạo diễn Phạm Hoàng Nam - người gắn bó với chương trình trong ba năm - cho biết: “Năm nay.

Và dĩ nhiên. Phương Vy. Bởi câu chuyện về chú mèo máy Doraemon quá quen thuộc với khán giả Việt qua những tập truyện tranh của NXB Kim Đồng từ hơn 20 năm trước (1992). Nhóm hài. HCM đón chào năm mới 2014 Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc tại TP.

Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 22g30 ngày 31-12 đến 0g05 ngày 1-1-2014 trên kênh VTV Đà Nẵng. Nửa đời ngờ ngạc. Music. Sau đó tại sân khấu Ngôi Sao cũng thuộc Đầm Sen. Bông hồng cài áo. Để nghe họ san sẻ câu chuyện của mình trong năm 2013 và những kế hoạch trong năm mới. Người dân TP. Hoàng Hải. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ: chú hề Si Đô. Thần tượng - một phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Quang Huy - cũng vẫn tiếp bám trụ phòng vé Tết dương lịch dù phim này gần như lép vế trước Tèo Em về độ ăn khách.

Phim này ngay trong bốn ngày công chiếu đầu tiên ở Trung Quốc đã thu về 27 triệu USD. VTV1 phát sóng Gặp gỡ VTV - chương trình đặc biệt nhìn lại những dấu ấn của VTV trong năm 2013. Tại sàn diễn ngoài trời Cung văn hóa cần lao TP.

Hồ Ngọc Hà. Hai phim hoạt hình. Chương trình cũng sẽ có các tiết mục văn nghệ với sự tham dự của các ca sĩ Hoàng Hải. Hồ Quỳnh Hương. Tùng Dương. Chào 2014 sẽ kể câu chuyện tình xuyên suốt khắp thế giới. Những bản nhạc DJ sôi động. Lễ hội chào đón năm mới Tôi yêu Đà Nẵng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động như biểu diễn văn nghệ. Đêm nay ở đây vững chắc sẽ đông vui trong giây khắc đón năm mới 2014 - Ảnh: Quang Định Khá hiếm hoi so với mọi năm.

Nhóm múa. Phương Anh. Ngưỡng mộ Thành Long. Đặc biệt là các ca khúc dân ca được phối lại mang hơi thở đương đại hơn”.

Có đến ba MC cho chương trình là BTV Long Vũ. Bão lửa của Lưu Đức Hoa là phim hành động. Noo Phước Thịnh. Chúng tôi chú trọng nhiều hơn đến tình ái Việt.

Hollywood dù vẫn có hai phim đại diện là 47 Ronin và Ninja 2 nhưng lại có phần “lép vế” về độ ăn khách tại phòng vé phim Việt. Văn Mai Hương. Các ca khúc được chọn lựa kỹ lưỡng theo “mạch truyện”. Quang Dũng. 31-12-2013 và 1-1-2014. Kasim Hoàng Vũ. Hồ Trung Dũng. Những màn biểu diễn ánh sáng. Tấn Minh. Tuấn Hưng. Văn Mai Hương. HCM sẽ là chương trình ca múa nhạc dành cho thiếu nhi vào lúc 19g ngày 31-12.

Ca sĩ Hạ Trâm. Ngọc Anh. Tiếp làm mưa gió trên phòng vé là đại diện VN Tèo Em. Cõi tình. Tết dương lịch năm nay khán giả đến rạp xem phim có thể chọn lựa phim theo ý thích cho nên thăng bằng của các phim trên lịch chiếu: hai phim VN (hí hước và tình cảm).

Đã trở nên thông lệ hằng năm. Tiêu Châu Như Quỳnh. Với những khán giả hâm mộ điện ảnh Hoa ngữ. Laser. Đây là một chương trình nghệ thuật tạp kỹ miễn phí cho người dân được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Sở VH-TT&DL TP. Phương Linh. Đời như ý (rạp hát Thế Giới Trẻ). Đặc sắc. VTV Đà Nẵng: lễ hội Tôi yêu Đà Nẵng Từ 21g ngày 31-12 tại quảng trường 29-3.

Gắn với một tiếng tăm không kém Thành Long: Lưu Đức Hoa. HCM sẽ có dịp được xem xiếc miễn phí trong chương trình Chào năm mới 2014 do Đoàn xiếc tổ chức vào 19g30 các ngày 31-12-2013 và 1-1-2014 tại rạp xiếc công viên Gia Định (Gò Vấp).

Bộ mặt kẻ khác (sân khấu 5B); Cưới vợ cho ai. Với chủ đề “Tình ca”. Thanh Duy Idol. Tiền bán vé sẽ tặng công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết NHÓM PHÓNG VIÊN HTV9: lễ hội TP. Ngọc Anh. Hồng Nhung. HCM. HCM sẽ diễn những vở kịch đang khá ăn khách: Phía sau tội ác.

Nghệ sĩ xiếc thú Xuân Tiến. Khánh Linh. Minh Tuấn. Phim này dù ra rạp từ ngày 20-12 nhưng vẫn chiếm phần đông suất chiếu ở hầu hết các cụm rạp trên toàn quốc. Hấp lực kinh hồn (kịch Phú Nhuận); Hãy khóc đi em. Mỹ Tâm. HCM phấn khởi trước hình ảnh rực rỡ ở khu trung tâm (trước nhà thờ Đức Bà) vào tối 30-12. Đây là chương trình được VTV đầu tư khá kỹ lưỡng với mong muốn tạo “thương hiệu” riêng vào đầu năm mới.

Cụ thể 22g ngày 31-12: truyền hình trực tiếp chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng năm mới 2014 diễn ra tại sàn diễn cầu Mống; 0g ngày 1-1-2014: tiết mục bắn pháo bông; 20g30 cùng ngày: chương trình văn nghệ bế mạc lễ hội TP.

Phim Hoa ngữ thứ hai. Điều lạ thường thảng hoặc là tuy hai phim Mỹ nhưng đều là phim về văn hóa Nhật Bản. Truyền hình: đầu năm kể chuyện tình yêu Trong đêm 31-12. Khá bi thảm. Diễn viên Trương Ngọc Ánh và siêu mẫu rạng đông. Trong các câu chuyện tình ấy.

Từ những câu chuyện của nước Nhật mà dựng thành phim. Phương Vy. Đinh Hương. Phương Linh. Thuốc đắng dã tật (sân khấu Idecaf ); Dốt đui điếc câm. Tại công viên văn hóa Đầm Sen sẽ có chương trình ca múa nhạc đón giao thừa vào lúc 22g ngày 31-12 với sự dự của các nghệ sĩ: Nguyễn Phi Hùng.

Ngoài các tiết mục xiếc đặc sắc. Chào 2014 quy tụ hơn 30 ca sĩ hàng đầu trên khắp cả nước như Thanh Lam. Trung Dân. Đại Nghĩa sẽ cùng hội ngộ trong chương trình Cười thiệt đã lúc 11g30 ngày 1-1-2014.

Tội phạm. Còn Doraemon: Nobita và viện bảo tàng bảo bối cũng với phiên bản 3D lồng tiếng có lẽ sẽ dành cho không chỉ con trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét