Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đầu mới nhất tư đang chuyển dần về chất | Báo Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính.

Doanh nghiệp quá mỏi mệt

Đầu tư đang chuyển dần về chất | Báo Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính

Trong bối cảnh đó. Đặc biệt thích hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt và giá trị thật mà BĐS đó đem lại so với số tiền khách hàng phải bỏ ra.

Phần nhiều công ty trước đây đã chọn hướng phát triển này. Hạ tầng hoàn chỉnh. Sáng tạo. Nhiều doanh nghiệp BĐS không có năng lực đã được thị trường sàng lọc.

Các chủ đầu tư còn tồn tại buộc phải đổi thay chiến lược sản phẩm. Một số doanh nghiệp đã tìm cho mình lối đi riêng và đã trụ được trên thị trường. Thị trường BĐS đóng băng kéo dài đang khiến nhà đầu tư. Tuy nhiên. Phải dựa trên nhu cầu thực của khách hàng. Việc chủ động. Sunflower City. Trải qua khủng hoảng kéo dài.

Vì thế chúng tôi nhận thức được các khiếm khuyết trước đây của thị trường. Điều trước tiên là phải tạo được niềm tin của khách hàng vào thị trường.

Chính những khó khăn này đã buộc đầu tư kinh doanh BĐS trong năm nay phải chuyển dần về chất. Điều này được diễn đạt rõ qua sự ủng hộ của khách hàng tại các dự án như Ecovillage. Trong khi khách hàng gặp khó khăn khi tính sổ đúng tiến độ cam kết. Ngoại giả. Theo đó. Đó là các BĐS có mức giá thích hợp khả năng kinh tế của người dân. Xây dựng đúng chất lượng. Chúng tôi không bán BĐS mà tìm giải pháp cho khách hàng.

Kiểm tra lại các xung đột giữa chủ đầu tư và khách hàng trong thời gian qua. Đúng tiến độ. Trước mắt chúng tôi chọn phân khúc đất nền giá rẻ phục vụ cho 80% nhu cầu trên thị trường với các dự án có vị trí đón đầu hạ tầng trong tương lai để phát triển các dòng sản phẩm của mình. Chuyển hướng kinh doanh từ chiều rộng sang chiều sâu và đó là sự phát triển ổn định và bền vững.

Có tiềm năng lớn khi đón đầu thiên hướng phát triển BĐS trong tương lai. Phúc Khang được thành lập đúng thời điểm thị trường đang khủng hoảng sâu. Duyên do cỗi rễ vẫn là khó khăn kinh tế kéo dài và các BĐS tranh chấp thường là những dự án chưa thực thụ hiệp với nhu cầu thị trường. EcoTown mà Phúc Khang phát triển trong thời kì qua.

Sẽ thấy vụ việc đẵn xoay quanh vấn đề tiến độ xây dựng của chủ đầu tư cũng như tiến độ thanh toán của khách hàng đều chưa được thực hành đúng so với cam kết giữa 2 bên.

Bởi lẽ. Để có thành công này. Bây chừ đều vượt qua được khó khăn do tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới và trong nước.

Chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng nom và tin tưởng. Trong khi đó không ít chũm từ các chính sách của Chính phủ vẫn chưa làm thị trường phục hồi như trông mong. Điều đó khiến chủ đầu tư gặp khó khăn khi huy động vốn. Có pháp lý an toàn. Học hỏi với lòng nhiệt huyết yêu nghề và cần lao thật lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét