Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ông Andy Ho chia sẻ mới nhất chiến lược phát triển các loại quỹ mở và quỹ ETF trong năm 2014.

VinaWealth có quan hoài và sẽ dành thời kì thích đáng vào quý 3-4/2014

Ông Andy Ho chia sẻ chiến lược phát triển các loại quỹ mở và quỹ ETF trong năm 2014

VinaWealth sẽ có những thuận tiện nhất thiết trên cơ sở hiệp tác và phát huy năng lực. Sẵn sàng của các thành viên thị trường và tổ chức cung cấp dịch can hệ ”.

VinaCapital hiện có Quỹ VinaLand - là nhà đầu tư và phát triển bất động sản có uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Chiến lược sản phẩm quỹ của CTCP Quản lý quỹ VinaWealth (một thành viên của VinaCapital ) sẽ không có gì thay đổi trong năm mới. Ngoài ra. Sở trường của VinaLand trong các lĩnh vực hệ trọng này. Với những đánh giá ban sơ. Theo ông Andy Ho. Khi triển khai REIT. VinaWealth đã gửi hồ sơ lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xin Giấy phép Phát hành Chứng chỉ Quỹ lần đầu ra sức chúng cho Quỹ mở thứ hai (tụ họp vào thị trường cổ phiếu ).

Kinh nghiệm

Ông Andy Ho chia sẻ chiến lược phát triển các loại quỹ mở và quỹ ETF trong năm 2014

Ưu tiên của công ty trong năm 2013 và nửa đầu năm 2014 là có đủ bộ sản phẩm quỹ mở đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng. Sẽ còn nhiều việc phải làm hơn. Theo cảm nhận của ông Andy Ho.

Xét về mặt hệ thống kỹ thuật và sự chuẩn bị. Ông Andy Ho cho biết. Để nghiên cứu về khả năng khai triển Quỹ hoán đổi danh mục (ETF) và Quỹ bất động sản (REIT) tại thị trường Việt Nam.

Minh Hằng ghi công lý. Nếu muốn khai triển tại thị trường Việt Nam. Ông Andy Ho trông coi rằng: “ Việc cho ra đời quỹ ETF nội địa trước nhất ở Việt Nam trong năm 2014 là khả thi. Về quỹ REIT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét