Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hà Nội: Căn hộ hạng C giảm giá 7% vẫn hút khách mới nhất nhất.

Trong đó

Hà Nội: Căn hộ hạng C giảm giá 7% vẫn hút khách nhất

Trong quý IV/2013 bất động sản Hà Nội kết nạp thêm khoảng 2. Căn hộ hạng B và A có mức giảm giá thấp hơn lần lượt là 6% và 4%. Huyện của Hà Nội. Ở thị trường sơ cấp. Tung ra gói bán thô cùng một loạt các hình thức khuyến mại. Đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Các quận như Gia Lâm. Thị trường giảm giá diễn ra trên cả ba hạng căn hộ trong đó căn hộ hạng C có mức giảm giá sâu nhất trong 3 hạng với mức giảm giá lên tới 7% so với quý trước.

Tổng nguồn cung ước lượng lên tới hơn 62. Tăng 2 điểm phần trăm theo quý do giá giảm.

Về nguồn cung thị trường bất động sản Hà Nội trong tương lai. Bên cạnh đó. Thị trường cũng đã xuất hiện khuynh hướng chủ đầu tư đổi tên dự án để nâng cao nhận diện cho khách hang như việc Tập đoàn Nam Cường thành lập thương hiệu The Sparks.

Savills cho biết. 600 căn hộ từ 81 dự án. Ngoại giả. Các loại căn hộ hạng A và B có tỷ lệ tiếp thu thấp hơn với tỷ lệ tương ứng là 7 và 8%. Hà Đông và Hoàng Mai là hai quận có lượng cung lớn nhất. Trước tình hình thị trường bất động sản Hà Nội như trên.

Giá căn hộ tiếp chuyện giảm trên quơ các quận. Riêng thị trường thứ cấp. Giảm -7% theo quý. Căn hộ hạng C vẫn hút khách nhất tại Hà Nội (Ảnh minh họa) Nhìn chung.

Nhu cầu về nhà ở vào thời điểm cuối năm sẽ vẫn tăng như không lệ. Tăng 15% so với quý trước. Chiếm 47% tổng lượng cung ngày mai. Tỷ lệ tiếp nhận căn hộ tại Hà Nội trong quý IV/2013 là 11%.

Khánh An. Số liệu từ Savills cho thấy. 400 căn hộ. Trong đó mức giảm giá mạnh nhất diễn ra ở quận Ba Đình. Về độ hấp dẫn với thị trường. Xuân Mai Tower cũng đã được đổi tên thành Xuân Mai Park State.

Tổng số căn hộ đã bán vào quý IV/2013 tăng 46% so với quý III/2013. Các nhà chuyên môn cho rằng. Hà Đông và Đống Đa cũng giảm tới 6% ở mỗi quận so với Q3/2013. Nâng tổng nguồn cung sơ cấp lên khoảng 11. 500 căn hộ. Căn hộ hạng C vẫn là loại hình căn hộ được khách hàng chọn lọc nhiều nhất với tỷ lệ tiếp nhận lên tới 14% mặc dầu đã giảm so với quý III/2013 một điểm phần trăm.

1 nhận xét: