Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hoạt hình 'Rio 2' chúc mừng năm mới - VnExpress Giải tốt hơn Trí.

"Thổi hồn" cho các nhân vật trong Rio 2

Hoạt hình 'Rio 2' chúc mừng năm mới - VnExpress Giải Trí

Trailer phim "Rio 2". Jamie Foxx. Tươi vui cho một năm mới đang đến rất gần.

Gia đình của Blu và Jewel cùng hai con phải đối mặt với những người họ hàng không mong muốn. Bruno Mars. Tracy Morgan. Cũng giống như phần một. Trong phần hai. George Lopez. Thùy Liên. Những cái tên đình đám nhất ở Hollywood sẽ tham dự lồng tiếng. Song song. Những người thực hành hậu trường đã dành tâm lực xây dựng đoạn video chúc mừng năm mới ở mảnh đất mà gia đình vẹt Blu sinh sống

Hoạt hình 'Rio 2' chúc mừng năm mới - VnExpress Giải Trí

Nhạc điệu cuộn của bài hát What is Love và điệu nhảy sôi động từ đất nước Brazil đem đến không khí mới mẻ. Anne Hathaway và Jessie Eisenberg trở lại lồng tiếng cho Blu và Jewel. Rio 2 dự định ra mắt vào ngày 14/4/2014. Đạo diễn Carlos Saldanha (tác giả loạt phim Ice Age ) đưa người xem tới cuộc phiêu dạt mới của gia đình chú vẹt đuôi dài Blu ở khu rừng nhiệt đới Amazon.

Nối tiếp thành công của phần một. Ngoại giả còn có sự tham dự góp giọng của Tracy Morgan. Tình cũ của Jewel là Roberto xuất hiện cũng làm khuấy động lòng ghen từ Blu. Rio 2 gửi lời chúc mừng năm mới. Những hiểm họa luôn rình rập khi con vẹt mào vàng tàn ác Nigel vẫn theo sát từng bước đi của Blu. Để biểu thị sự tri ân tới những khán giả yêu thích và quan tâm tới bộ phim.

Bộ phim hoạt hình Rio 2 tiếp được sinh sản và giới thiệu tới người ái mộ dưới định dạng 3D. Hờn ghen và cả các tính liệu cá nhân khiến bộ phim hoạt hình này gần gũi hơn với cuộc sống bình thường của con người.

Những thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét