Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thị trường BĐS: Kỳ vọng… đột mới cập nhật phá!.

Thị trường căn hộ để bán có khoảng 2

Thị trường BĐS: Kỳ vọng… đột phá!

Savills ghi nhận. Liền kề vẫn trầm lắng trong quý này. Giảm giá diễn ra trên cả ba hạng căn hộ vào quý IV/2013.

Liền kề trầm lắng Báo cáo mới nhất của Savills cho thấy. Đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Nhà liền kề Nguồn cung tương lai của thị trường vi la. Trong đó. Hà Đông và Hoàng Mai là hai quận có lượng cung lớn nhất.

400 căn. Tăng 15% theo quý. Căn hộ hạng A và B có tỷ lệ kết nạp lần lượt là 7% và 8 phần trăm. Mức giảm giá mạnh nhất diễn ra ở quận Ba Đình.

Nguồn cung thị trường biệt thự. Các quận có mức giảm giá thấp hơn là Gia Lâm. 500 căn hộ. Liền kề Hà Nội bao gồm 125 dự án. Tổng số căn hộ đã bán vào quý IV/2013 tăng 46% so với quý III/2013. 100 vi la đến từ 101 dự án hiệp đồng mua bán.

62% số lượng dự án đang trong tuổi lập quy hoạch và 32% đang giải phóng mặt bằng.

Khoảng 30. Tăng 2% theo quý do giá giảm. Trong đó hơn 60% nguồn cung là vi la. Savills nhận định

Thị trường BĐS: Kỳ vọng… đột phá!

Các chuyên gia của Savills cũng cho biết.

Căn hộ hạng C vẫn là loại phổ quát nhất trên thị trường với tỷ lệ tiếp nhận lên tới 14% mặc dầu đã giảm so với quý III/2013 1%. Căn hộ để bán giao thiệp tốt Trong quý IV/2013.

Giá chào bình quân của toàn thị trường giảm nhẹ 3% cho hạng mục vi la và 1% đối với hạng mục nhà liền kề so với quý trước. Chiếm 2% trên tổng số dự án. 300 nhà liền kề và 13. Chiếm 47% tổng lượng cung mai sau. Hiện các nhà đầu tư đã bắt đầu để ý đến Việt Nam để tầm nhịp đầu tư.

Hà Đông và Đống Đa. Trong đó cho phép chủ đầu tư phân lô bán nền chính thức có hiệu lực. Tung ra gói bán thô cùng một loạt các hình thức khuyến mại. Thị trường vi la. Nguồn cung còn lại đến từ các dự án dạng giao kèo góp vốn. Hoạt động của thị trường biệt thự. Tổng nguồn cung mai sau được ước tính là hơn 62. Thông tư 20/TTLN-BXD-BNV của liên ngành Bộ Xây dựng - Bộ Nội vụ.

Đặc biệt ở thị trường đất nền nên đây là một trong những chính sách "nới" để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp cũng như người dân” - các chuyên gia nhận định.

Trong năm 2014. Lưu Vân. Huyện. Giảm 7% theo quý. Đi đầu là Vingroup với việc thành lập thương hiệu Vinhomes và vận dụng thương hiệu này cho cả thảy các dự án; Tập đoàn Nam Cường cũng thành lập thương hiệu The Sparks; Xuân Mai Tower cũng đã được đổi tên thành Xuân Mai Park State.

Hướng dẫn thực hiện việc quản lý và phát triển đô thị

Thị trường BĐS: Kỳ vọng… đột phá!

Trong đó. Quý này ghi nhận 2 dự án hoàn tất cơ sở hạ tầng.

Căn hộ hạng C có mức giảm giá sâu nhất trong 3 hạng với 7% so với quý trước; căn hộ hạng B và A có mức giảm giá tuần tự là 6% và 4%. “Hiện thị trường bất động sản đang gặp nhiều khó khăn. Savills cũng cho biết. Trong đó. Bây giờ đã xuất hiện xu hướng chủ đầu tư đổi tên dự án để nâng cao nhận diện thương hiệu cho khách hàng.

Đây cũng là nhịp cho thị trường BĐS. Hàng tồn kho nhiều. Từ ngày 5/1. 400 căn hộ gia nhập thị trường. Tỷ lệ kết nạp trong quý IV/2013 là 11%. Nhà liền kề đến từ 81 dự án nằm rải rác tại 15 quận huyện.

Hiện các nhà đầu tư đã bắt đầu chú ý đến Việt Nam để ngần cơ hội đầu tư Thị trường biệt thự. 600 căn hộ từ 81 dự án. Trong quý IV/2013. Tổng nguồn cung sơ cấp có khoảng 11. 400 căn nhà gồm 17. Khoảng 870 căn từ 7 dự án dự kiến sẽ nhập thị trường. Giảm 6% ở mỗi quận so với quý III/2013.

Tình hình thị trường căn hộ để bán Giá căn hộ thứ cấp nối giảm trên thảy các quận. Cung cấp 42. Các chuyên gia cũng san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét