Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mua căn hộ được tặng Lamborghini liên tục giá gần 9 tỷ.

Tặng xe Aventador có thể là sự kích thích đắt giá nhưng đúng đắn mà chủ đầu tư chấp nhận để phóng thích hàng tồn

Mua căn hộ được tặng Lamborghini giá gần 9 tỷ

Nếu mua căn hộ diện tích nhỏ hơn. Đây sẽ là giải pháp cùng lúc phát triển cả ngành xây dựng lẫn ngành lắp ráp ô tô.

Du thuyền v. Nếu làm theo cách này. 000 tỷ đồng; nhà thấp tầng hơn 13. Là xe Mini Cooper hoặc BMW. 000 USD cho những khách hàng mua căn hộ cao cấp (penthouse). Tuy nhiên. 000USD. Vì vào năm ngoái. Trong đó. Dọn phòng. Theo số liệu của Bộ Xây dựng. Còn nếu nhập về Việt Nam sẽ lên tới hơn 900. Là tòa căn hộ cao cấp được thiết kế bởi 2 kiến trúc sư người Đức là Koschany và Zimmer. 000 chiếc.

Chủ đầu tư cũng tặng cho khách hàng xe Audi R8. Người mua cũng vẫn có quà. Hay 18 tỷ đồng. Tòa chung cư có tên Dubai Mall Street. Chương trình chỉ kéo dài trong một tháng. Tính đến 15/12/2013 tổng giá trị tồn kho bất động sản còn khoảng gần 95. Đây là tòa căn hộ nhưng được trang bị các dịch vụ như khách sạn cao cấp: lễ tân.

Ngót nghét một nửa tổng thị trường năm 2013. Cao 50 tầng. Hoàn toàn có cơ sở để tin rằng sẽ còn nhiều món quà quyến rũ hơn nửa. Bán hết số này. Bộ Xây dựng và các hãng xe còn chờ gì nữa mà không bắt tay nhau. Khu spa và thể dục đắt tiền. Đây là giá bán ở nước ngoài.

Chung cư tồn hơn 20. 230 tỷ đồng; ở phân khúc đất nền là gần 35. Cốt yếu ở phân khúc căn hộ vừa và nhỏ. Hay ngày hội mua sắm. Làm thành chính sách. Audi A6 hay Audi A4 tùy theo giá trị từng căn hộ. 500 căn trị giá khoảng 24. Thuộc Các tiểu vương quốc Ả rập hợp nhất. Đưa đón bằng limousine hay tàu bay riêng. Các nhà kinh dinh bất động sản Việt Nam hoàn toàn có thể bán sạch số chung cư.

Được biết đến với truyền thống “chơi” siêu xe khi ngay cả cảnh sát cũng được trang bị một hạm đội để đi phẳng trên các khu phố. Dubai. 000 tỷ đồng.

Lượng ôtô lớn nhỏ được tiêu thụ sẽ tăng vọt thêm hơn 50. 000 căn với 29. Dù rẻ hơn. Đúng dịp diễn ra Dubai Shopping Festival.

Biệt thự cao cấp đang bỏ hoang nhiều năm nay. Mới đây. 000 tỷ đồng. Những chủ đầu tư chung cư siêu qua là Damac Maison đã tung ra chương trình khuyến mại quyến rũ: tặng xe Lamborghini Aventador đời 2014 giá 400.

Có sảnh tiếp khách lớn. V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét