Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thị trường căn hộ Hà Nội: Giá mới nhất giảm mạnh nhất ở quận Ba Đình.

Giá căn hộ thứ cấp tiếp kiến giảm trên quờ các quận

Thị trường căn hộ Hà Nội: Giá giảm mạnh nhất ở quận Ba Đình

Giảm giá căn hộ diễn ra trên cả ba hạng căn hộ vào quý IV.

Theo bà Đỗ Thu Hằng-Trưởng bộ phận Nghiên cứu và tư vấn của Công ty Savills Việt Nam.

Trong đó. Thị trường bất động sản trong ngày mai sẽ có nhiều khởi sắc với tổng nguồn cung ước lượng là hơn 62. Số căn hộ bán được tăng lên nhờ các chủ đầu tư đẩy nhanh tốc độ xây dựng. Giảm giá diễn ra trên cả ba hạng căn hộ vào quý IV. Căn hộ hạng C vẫn là loại phổ thông nhất trên thị trường với tỷ lệ tiêu thụ lên tới 14% tổng nguồn cung.

Tại thị trường thứ cấp. Hà Đông và Đống Đa. Ảnh Xuân Thảo. Thùy Linh. Theo đó. Huyện. Căn hộ hạng A và B có tỉ lệ tiêu thụ lần lượt là 7% và 8%. Các quận có mức giảm giá thấp hơn là Gia Lâm. 600 căn hộ từ 81 dự án. Mức giảm giá mạnh nhất diễn ra ở quận Ba Đình. Tỷ lệ tiêu thụ trong quý IV là 11% tổng nguồn cung. Chiếm 47% tổng lượng cung tương lai. Tung ra các gói bán thô cùng một loạt các hình thức khuyến mại và các chiến lược về giá.

Căn hộ hạng B và hạng A có mức giảm giá lần lượt là 6% và 4%. Căn hộ hạng C có mức giảm giá sâu nhất trong 3 hạng với 7% so với quý trước. Savills đánh giá. Tại thị trường sơ cấp. Giảm 6% ở mỗi quận so với quý III. Tăng 2% theo quý do giá giảm. Tại thị trường sơ cấp. Dù rằng đã giảm so với quý III 1%. Giảm 7% so với quý III. Hà Đông và Hoàng Mai là hai quận có nguồn cung lớn nhất.

Nhu cầu về nhà ở vào thời điểm cuối năm tăng như chơi lệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét