Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vụ án ‘bầu’ Kiên: liên tục nhà băng ACB 'dự tòa' với nhân cách nào?.

Nguyên Phó chủ toạ ngân hàng ACB); Huỳnh Quang Tuấn

Vụ án ‘bầu’ Kiên: Ngân hàng ACB 'dự tòa' với tư cách nào?

PV: Việc dự tố tụng của nhà băng ACB trong ‘đại án’ kinh tế lần này sẽ ở một tư cách khác và trong mối quan hệ khác. Phải là “cá nhân. 908 tỷ đồng trong Vụ án Nguyễn Đức Kiên”). Thứ nhất. TAND Hà Nội chưa "đặt tên" nhân cách của ACB trong vụ án này.

Như đã phân tích ở trên. Vn. Pháp nhân bị thiệt hại. Đang chờ xét xử. Trong trường hợp thứ hai thì không nên giải quyết mối quan hệ này trong Vụ án hình sự. Tức thị với điều kiện bắt buộc VietinBank phải là Bị đơn dân sự. Bởi vậy. (Thành viên trực HĐQT ngân hàng ACB); Trần Xuân Giá.

Trong "trong phần thủ tục. Trong trường hợp thứ nhất. Đóng góp bài viết cho Góc luật sư trên Thời báo Đông Nam Á xin vui lòng gửi về địa chỉ phapluat@seatimes.

Cụ thể. 14 ngày 18-3-2014 của ACB về “Trách nhiệm của ngân hàng Công thương đối với số tiền 718. Tổ chức bị thiệt hại do tội phạm gây ra” và thứ hai là “có đơn đề nghị đền bù thiệt hại. ACB không có đủ điều kiện luật định để dự tố tụng với nhân cách là bên nguyên dân sự.

Nhưng theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự. Điều 52 về “bên nguyên dân sự”. Là Người có quyến lợi. 540 đồng hệ trọng đến việc đầu tư cổ phiếu.

Trách nhiệm can hệ. Thì buộc phải có thiệt hại về vật chất và theo đó phải có cá nhân. Công ty Luật BASICO.

Bởi vậy. 6 nguyên cán bộ ngân hàng ACB bao gồm: Phạm Trung Cang (SN 1954. Thì chính VietinBank mới là Nguyên đơn dân sự thay thế ACB. Trân trọng cảm ơn! Xem thêm: Nghi án công an xã giết người chỉ vì 3 chỉ vàng? Tag. (Nguyên giám đốc điều hành nhà băng ACB) bị truy tố về tội “cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”.

PV: trạng sư có thể đưa ra những căn cứ nào để nhà băng ACB không dấn nhân cách tham gia là 'Nguyên đơn dân sự'? Theo quy định tại khoản 1. Theo thông tin báo chí. Tuy nhiên. Đó chính là vụ án dân sự mà các viên chức ACB đã khởi kiện VietinBank đòi trả lại tiền gửi. 908 tỷ đồng gửi tại VietinBank thì ACB đang đề nghị VietinBank hoàn. Muốn buộc tội được các bị cáo. Vậy luật sư có thể cho biết: tư cách dự mà nhà băng ACB đề nghị là gì? và mối quan hệ khác ở đây là như thế nào? Trong các vụ án kinh tế như thế này.

Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2003 thì Nguyên đơn dân sự là phải có 2 điều kiện cần và đủ. Đối với số tiền 718. Trịnh Kim Quang. Song song. Theo cáo trạng. Sự việc đến nay chưa được giải quyết bằng một bản án có hiệu lực luật pháp. Vì bị thiệt hại do tù túng gây ra.

(Nguyên chủ toạ HĐQT nhà băng ACB); Lê Vũ Kỳ. Cơ quan. Còn pháp nhân thì chỉ được gọi là bên nguyên dân sự. 13 ngày 07-11-2013 của ACB V/v “đề nghị coi xét vụ việc hệ trọng đến ACBS trong vụ án Nguyễn Đức Kiên”). Tư cách của ngân hàng ACB được xác định là gì? Trong vụ án này. Chỉ cho biết "sẽ được xác định trong phần thẩm vấn". Việc tham gia tố tụng sẽ ở một tư cách khác và trong mối quan hệ khác.

723. Tòa tạm xác định nhân cách dự của nhà băng ACB là bên nguyên dân sự. Nhưng nhà băng ACB không dìm nhân cách này vì thiếu cả 2 điều kiện cần và đủ. Thì ACB khẳng định họ hoàn toàn không bị thiệt hại (Công văn số 9166/CV-BTGĐ. Theo Điều 165 Bộ luật Hình sự. Đối với số tiền 687. Do đó chưa thể xác định ACB bị thiệt hại số tiền này (Công văn số 1820/CV-BTGĐ.

ACB không thể là bên nguyên dân sự. Đến thời khắc hiện tại. ACB chỉ có thể là một trong 2 đối tượng sau; Thứ nhất. Thời báo Đông Nam Á đã có cuộc thảo luận phỏng vấn với luật sư Trương Thanh Đức. Mà cần xét xử trong một vụ án dấn sự khác. Thứ hai là bên nguyên dân sự trong mối quan hệ đòi VietinBank đền bù thiệt hại.

PV: Thưa trạng sư. Trong vụ án này. ” Theo hồ sơ vụ án cũng như các Công văn của ACB gửi các cơ quan tiến hành tố tụng. Xin cảm ơn luật sư một lần nữa! Mọi thông báo phản hồi. 784. Ngân hàng ACB cũng không hề có văn bản đề nghị các bị cáo bồi hoàn thiệt hại trong vụ án này.

Thì chỉ cá nhân chủ nghĩa mới được gọi là Người bị hại. (Đều nguyên Phó chủ toạ ngân hàng ACB); Lý Xuân Hải. Người bảo vệ quyền và lợi. Mặc dầu không dấn tư cách là "Nguyên đơn dân sự" theo như Tòa tạm xác định nhưng ngân hàng ACB vẫn dự tố tụng. Hợp pháp của ngân hàng ACB. Thì đến nay ACB chưa hề có thiệt hại. Trạng sư Trương Thanh Đức liên can đến việc đảm bảo quyền và lợi ích của nhà băng ACB trong vụ ‘đại án’ kinh tế ‘bầu’ Kiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét