Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liên tục Giết con. không cho ai cứu mình vì cuộc sống vô nghĩa.

Lược theo báo luật pháp

Giết con, không cho ai cứu mình vì cuộc sống vô nghĩa

Nước uống rơi vãi khắp nơi. Đứa nhỏ đã ngất lịm còn chị Nhi rất tỉnh táo chuyện trò. Chị Nhi đã ép con nhỏ uống thuốc độc. Nó mới biết nói đúng 3 chữ “ngoại cứu con” thôi. Lúc này cả căn phòng vương bãi nôn do mẹ con chị Nhi nôn ói. Chị Nhi cho rằng do chồng ham cờ bạc. SN 2012. Tại phòng ngủ của chị Nhi. Càng kinh hồn hơn.

Nhiều người mới phát hiện thêm trước khi dùng dao giết con và tự sát. Xin giảm án cho kẻ giết con vì hoàn cảnh khó khăn. Lúc này. Đứa nhỏ 16 tháng tuổi vừa đập tay vào cửa sổ. Bà vội chạy vào phòng của con gái gõ cửa.

Một cán bộ công an cho biết. Một nhân chứng kể lại sự việc Gia đình nạn nhân xác nhận. Không chăm lo gia đình nên đã tìm đến cái chết. Con gái chị Nhi) khôn lắm. “Hãy để tôi được chết bởi cuộc sống quá vô nghĩa”.

Chị Nhi xin lỗi ba má ruột cùng các anh chị em. Con nhỏ đều kêu cứu bà ngoại như thế. Chị gái nạn nhân kể tiếp. Chị Nhi và con nhỏ đang nằm giãy dụa đau đớn. Chị gái nạn nhân rớm lệ nói lời ngắt quãng: “Con bé Vân (tên đầy đủ là Lê Tường Vân.

Sau khi sự việc xảy ra. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường nhà pha và thu thập bằng chứng làm rõ vụ án

Giết con, không cho ai cứu mình vì cuộc sống vô nghĩa

Tình cảm vợ chồng nứt rạn nên muốn tìm đến cái chết để kết liễu đời mình. Bà Phan Thị Mật. Tuy lãng tai nhưng bà Mật vẫn nghe thưa thớt tiếng hét sợ hãi của đứa cháu. Cạnh bên là con dao rọc giấy.

Mọi người mới khênh được chị ra xe chuyển lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy khốn. Nhập viện cấp cứu đến 10h sáng ngày 25/4 thì cả hai mẹ con chị Nhi cùng tử vong. Rồi sữa. Mãi đến lúc nạn nhân lịm dần. Do buồn chán chuyện gia đình. Hằng ngày hễ bị mẹ ép uống sữa hay dọa đánh. CQĐT phát hiện bức thư tuyệt mệnh cùng những dòng trăn trối bằng tin nhắn điện thoại. Chết cùng giờ.

Loại chai 250ml. Người mẹ này nói trong hấp hối rằng. Vừa mở toang cánh cửa thì cảnh tượng thật hoảng hồn hiện ra trước mắt: Trên sàn.

Không muốn đi bệnh viện. Cô gái u mê lớn tiếng quát tháo mọi người không được cứu mình. Thi nhau giết con bằng túi ni lông Đám tang hai mẹ con vắn số Khoảng 18h30’. Về lí do giết con gái nhỏ. Mẹ ruột chị Nhi dù bị bệnh lãng tai vẫn nghe đứa cháu nhỏ kêu “Ngoại cứu con. Khi mọi người ẵm cháu nhỏ ra đường gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu thì chị Nhi vẫn còn tỉnh táo bám chắc vào các vật dụng trong nhà.

Vừa gọi. Ngoại cứu con!”. Nhờ bé Vân mọi người mới phát hiện sự việc”. Chị Nhi giảng giải trong thư do lo lắng con nhỏ ở lại cùng bố sẽ khổ cực nên “đem đi theo”. Trong bức thư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét