Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chân dung nghi phạm ám sát nữ nhân viên cùng đọc lại mát-xa.

Công an quận Bắc Từ Liêm xác định nghi phạm gây án là Trần Việt Hưng (SN 1973

Chân dung nghi phạm sát hại nữ nhân viên mát-xa

Khẩn trương kiểm tra các mối quan hệ của nạn nhân. Hưng đã bán tài sản cướp được của nạn nhân để lấy tiền tiêu pha thì bị phát hiện. Vụ án nức tiếng tại chuyên mục pháp luật.

Trước đó. Hải Phòng). Thanh Sơn. Phú Thọ). Sau đó. Hưng đã dặn nhân viên nhà nghỉ “để cho vợ ngủ thêm”. Chị Liễu muốn chia tay để về quê lấy chồng nhưng Hưng không đồng ý. Hưng chở thẳng chị Liễu vào nhà nghỉ Hồng Lộc để tâm can và quan hệ dục tình. Biết chẳng thể thoát thân. Được biết chị Liễu từng có một đời chồng. Khoảng 22h đêm 25/4. Pháp luật và cuộc sống.

Đến đầu tháng 4. Hưng lấy xe máy đi trả cho một người bạn rồi quay lại nhà nghỉ. T (Tổng hợp) Xem thêm video clip: Kẻ chặt tay cướp SH nói lời cuối trong phiên tòa. Chị này gửi con nhỏ cho ông bà ngoại chăm nom để xuống Hà Nội làm việc. Quê ở xã Tất Thắng. Sau nhiều lần níu kéo tình cảm bất thành. Chỉ kịp ú ớ vài tiếng. Hưng điều khiển xe máy đến quán mát-xa tầm quất nơi chị Liễu đang làm việc ở phường Mai Dịch để đón nạn nhân đi chơi.

Đến khoảng 7h ngày 26/4. Quận Hải An. Ở khu T4. Viên chức nhà nghỉ Hồng Lộc phát hiện điều thất thường tại phòng nghỉ 104 nên dùng chìa khóa phụ mở rà.

Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của CATP Hà Nội khẩn trương xác minh. Đối tượng Hưng khai nhận mình và nạn nhân có mối quan hệ tình cảm từ nhiều năm trước

Chân dung nghi phạm sát hại nữ nhân viên mát-xa

V. Chiều ngày 1/5. Ngay sau đó vụ việc được báo cho cơ quan công an. Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng. Lên đến phòng. Trên đường bỏ trốn về Hải Phòng.

Lấy sợi dây chuyền và chiếc điện thoại của nạn nhân rồi mặc áo xống xuống tính sổ phòng nghỉ. Truy xét hung thủ gây án. Xung quanh có rất nhiều máu.

Trần Việt Hưng đã ra thú tội. Đọc báo luật pháp hay và nhanh nhất hàng ngày về an ninh hình sự. Nhận được thông báo. Sau khi ly hôn. Không mặc áo xống. Hưng rút lưỡi kéo đã thủ sẵn trong túi quần đâm vào bả vai của chị Liễu rồi đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân không thể cự.

Để tạo điều kiện cho mình có nhiều thời kì bỏ trốn. Sau khi gây án. Hưng đã nuôi ý định sẽ giết chị Liễu. Phường Thành Tô. Hưng vứt lại hung khí. Bằng các biện pháp nghiệp vụ. Viên chức nhà nghỉ hốt hoảng khi phát hiện vị khách nữ tử vong trong phong độ nằm ngửa trên giường. Đối tượng Trần Việt Hưng. Lực lượng Công an siết chặt vòng bủa vây buộc đối tượng Trần Việt Hưng phải trả giá cho hành động thú tính của mình.

Tại cơ quan điều tra. Thấy nạn nhân vẫn đang nằm ngủ. Tại đây. Vào khoảng 18h ngày 26/4. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Liễu (SN 1987.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét