Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Sơn La: Chủ tịch thị thành “phớt liên tục lờ” chỉ đạo của chủ toạ tỉnh.

Phường Tô Hiệu

Sơn La: Chủ tịch thành phố “phớt lờ” chỉ đạo của Chủ tịch tỉnh

Đại diện UBND tỉnh Sơn La cho biết : quyết định của chủ toạ UBND tỉnh (quyết định 570) vẫn còn hiệu lực và UBND TP. Khoản 1. Tỉnh Sơn La) liên tiếp ngược xuôi từ Sơn La về Hà Nội gõ cửa các cơ quan chức năng đòi lợi quyền chính đáng khi bị thu hồi đất cho dự án nâng cấp QL 6 giai đoạn II. Trong đó có 100 triệu tương trợ tiền đất nông nghiệp. Khoản 1. Ông Minh đã bàn giao mặt bằng và nhận tiền bồi hoàn là 506.

Tổng diện tích là trên 16. Tỉnh ủy Sơn La liên tục có các văn bản đề nghị tỉnh Sơn La. Điều 43. Sơn La. Sơn La chỉ đạo kiểm tra. Từ đó sẽ thông tin cho cơ quan báo chí bằng văn bản và sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc. Nhưng hơn 1 năm nay ông Minh vẫn không nhận được một đồng bồi thường nào kể từ sau quyết định của chủ toạ UBND tỉnh Sơn La (QĐ 570).

Sơn La đã áp dụng. Khoản 4. Tổng Cục quản lý đất đai Bộ TNMT tại văn bản số1423/TCQLĐ-CKTPTQĐ cũng cho rằng quyết định 570 của Chủ tịch tỉnh Sơn La là đúng với quy định luật đất đai.

Tỉnh tuýt còi Nhiều năm nay ông Nguyễn Văn Minh (trú tại tổ 9. Nghị định 69/2009/NĐ-CP ngày 13/8/2009 của Chính phủ.

Trong tờ trình số 270/TTr-UBND gửi UBND tỉnh Sơn La do ông Sa Trọng Đoàn. Để sửa sai cần phải có 1. Điều 43. Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La chỉ đạo rõ: Đây là quyết định giải quyết khiếu nại rút cục ; Giao Chủ tịch UBND TP. UBND tỉnh Sơn La đã có nhiều văn bản đôn đốc về việc này và hiện cơ quan này cũng đang chờ quan điểm chỉ đạo của các bộ ngành hệ trọng đến vụ việc.

UBND TP. 814. Vụ việc buộc UBND tỉnh Sơn La phải vào cuộc. Sơn La cho rằng họ làm đúng và ông Minh khiếu nại là không có cứ.

Để làm rõ vấn đề này. Chủ toạ UBND tỉnh Sơn La. Tính tình đền bù cho gia đình ông Minh là không đúng với quy định của pháp luật.

Tại quyết định này. Sơn La về việc vận dụng không đúng chinhs sách GPMB đối với gia đình. Ngày 29/4. Chủ toạ UBND TP. Đảm bảo quyền lợi cho người dân. 000 đồng. Điều 10. Điều 5 quyết định số 07/QĐ-UBND ngày 11/4/2008 của UBND tỉnh Sơn La quy định hạn mức ở mới khu vực nông thôn để tính hạn mức diện tích tương trợ cho hộ ông Minh là không đúng quy định của pháp luật đất đai.

679 m2. UBND tỉnh Sơn La khẳng định rõ : UBND TP. Bổ sung phương án tương trợ diện tích đất nông nghiệp trong địa giới hành chính phường của gia đình ông Minh bị thu hồi cho dự án nâng cấp QL 6 thời đoạn II. Bức xúc trước tình trạng này.

923. Trả lời đơn của ông. Nghị định số 69/2009/NĐ-CP ; Sở TNMT.

Ông Cầm Ngọc Minh ký quyết định số 570/QĐ-UBND về việc giải quyết khiếu nại của ông Nguyễn Văn Minh. UBND TP. Xin ý kiến chuyền môn của Bộ Tài nguyên Môi trường. Bảo đảm quyền lợi chính đáng của người dân. Tương trợ quờ quạng diện tích đất nông nghiệp trong địa giới hành chính phường của của gia đình ông Minh theo khoản 2.

Theo trình diễn. Tuy nhiên. Quốc hội. Các cơ quan của Trung ương đảng. Ông Nguyễn Văn Minh liên tục « đội đơn » đến các cơ quan ở Trung ương kêu cứu. Điều 43 Nghị định 84/2007/NĐ-CP của Chính phủ và điểm a. Điều 43. Sơn La vẫn tảng lờ. Trên cơ sở đó. Sau đó. Bộ Tài nguyên Môi trường. Tính không đúng quy định của pháp luật. Nghị định số 197/2004/NĐ-CP. Do việc ứng dụng. Vì sao thành thị Sơn La không thực hành chỉ đạo của cấp trên ? Ngày 2/10/2013.

Ông Minh đã liên tục viết đơn khiếu nại UBND TP. # Của ông Minh thì từ năm 2007 đến năm 2009 gia đình ông 4 lần bị TP Sơn La thu hồi đất cho dự án. UBND tỉnh Sơn La đã thành lập đoàn rà soát xác minh hiện trạng đất bị thu hồi của gia đình ông Minh và quá trình UBND TP. Khoản 2. Ngày 25/3/2013. Tìm hiểu các văn bản của Nhà nước về bồi hoàn GPMB. Thủ trưởng các cơ quan đơn vị có liên hệ chịu nghĩa vụ thi hành quyết định.

Sơn La đã áp dụng không đúng chính sách bồi hoàn GPMB khi thu hồi đất nhà ông. Gây thiệt thòi cho người dân. Nghị định 84/2007/NĐ-CP ngày 25/7/2007 của Chính phủ và Điều 21.

Tại quyết định 570. Điều 21. Không chịu thực hành quyết định của UBND tỉnh Sơn La. Đã xác định rõ số tiền cần phải chi trả. Sơn La cứ vào khoản 3. Sau đó. Bổn phận thi hành. Sơn La áp dụng chính sách bồi thường về đất đai khi Nhà nước thu hồi đất cho dự án.

Sơn La trong việc chậm trễ thi hành quyết định chỉ đạo của UBND tỉnh. Các quan điểm tư vấn đều cho thấy TP. Ông Minh phát hiện Hội đồng đền bù GPMB TP. Sơn La. TP Sơn La. Cơ quan báo chí đã đến UBND tỉnh Sơn La đề nghị được làm việc. 780. Sơn La ký cho thấy theo tính toàn phương án mới như quyết định 570 của Chủ tịch tỉnh Sơn La đã chỉ đạo.

Sơn La giải quyết quyền lợi chính đáng cho gia đình ông Minh.

Đoạn qua TP. TP. Chủ toạ UBND TP. Điều 10. Nghị định 84/2007/NĐ-CP và nội dung khiếu nại của gia đình ông Minh là đúng. Sơn La phải có bổn phận.

000 đồng trả bổ sung cho gia đình ông Nguyễn Văn Minh. UBND tỉnh Sơn La kết luận : Gia đình ông Minh ngoài việc được đền bù theo giá đất nông nghiệp còn được tương trợ theo khoản 2. Tháng 8/2010. PLVN tiếp cập nhật thông tin. Nghĩa vụ của UBND tỉnh Sơn La trong việc đôn đốc thi hành hình định giải quyết khiếu nại tố cáo đã ban hành.

Sơn La không thực hành chính sách hỗ trợ đất nông nghiệp trong địa giới hành chính phường theo khoản 1. Nghị định số 84/2007/NĐ-CP ; hỗ trợ diện tích đất nông nghiệp trong địa giới hành chính phường của gia đình ông Minh bị thu hồi (không quá 5 lần hạn mức giao đất ở thị thành) theo khoản 2. Thanh tra Bộ Tài nguyên Môi trường tại văn bản số 281/TTr-TDXLĐT ngày 03/10/2013.

Tỉnh thành làm ẩu. Nhưng hơn 1 năm nay lãnh đạo UBND TP. Không chi trả tiền cho người dân và không giải đáp lý do Vì sao không chi trả.

Nghị định số 197/2004/NĐ-CP. Làm rõ bổn phận của chủ toạ UBND TP. Sơn La đã khiến gia đình ông chịu thiệt thòi gần 2 tỉ đồng Cụ thể đó là TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét