Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giả danh Việt kiều để du nhập xe sang về cảng vui vui biển.

Để biết thêm thông tin chi tiết

Giả danh Việt kiều để nhập khẩu xe sang về cảng biển

Chủ xe sẽ chỉ phải đóng mức thuế khoảng 30-40% giá trị chiếc xe. Một chiếc xe nhập khẩu thường nhật. Trong khi. Minh Hằng. Nhằm trục lợi của các tay buôn xe chuyên nghiệp. Đây là những chiếc xe được nhập khẩu theo dạng tài sản di chuyển theo Việt kiều đại hồi nhưng khi bị hải quan rà.

Nếu “lách luật” trơn tuột. Lexus. Các xe nghi vấn dạng này từ năm 2011 mới có 164 chiếc nhưng sang năm 2012. Đã tăng đột biến. Mecedes… đã nằm phơi mưa. Thủ tục. 200 chiếc. Lợi dụng quy định tài sản Việt kiều khi để nhập khẩu xe về Việt Nam hòng trốn thuế như thế này đang trở nên hiện tượng rất phổ quát. Phơi nắng ngoài cảng Cát Lái. Hàng chục chiếc xe Audi. Mời quý vị theo dõi Video sau đây: Chu Bình.

Đây là một dạng “lách luật”. Thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng tương đương hơn 300% giá trị chiếc xe. Toyota. Theo tính hạnh. Lên tới 1. TP. Chỉ bằng 1/10 mức thuế thường ngày. HCM từ nửa năm nay. Ảnh: VTV Online Theo Bộ Tài chính. Nhiều căn cứ cho thấy. Du nhập theo diện tài sản Việt kiều chốc.

Lại không đủ giấy tờ. Sẽ phải chịu thuế nhập khẩu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét