Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Trao Giải thưởng vui vui Sáng tạo khoa học công nghệ Việt Nam năm 2013.

Đáng chú ý. Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam kết hợp các bộ. Chủ tịch Ủy ban T. Ban tổ chức chọn trao giải cho 33 công trình.

Ư 6. Năm 2013. Khóa XI về phát triển áp dụng KHCN trong giai đoạn từ nay đến năm 2020. Làm minh bạch hơn cơ chế nghiên cứu. Trong đó có năm giải nhất; năm giải nhì; 12 giải ba và 11 giải khuyến khích. Các công trình tham dự và đoạt giải thưởng lần này tập hợp vào một số lĩnh vực như: Cơ khí - tự động hóa; công nghệ vật liệu; thông tin.

000 công trình đăng ký tham gia và đã trao giải thưởng cho 650 công trình khoa học. Đồng chí nhấn mạnh. Nhà nước. Áp dụng KHCN để biến năng lực công nghệ trở thành năng lực cạnh tranh.

Quỹ Hỗ trợ sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) đã nhận được gần 2. Qua đó góp phần tạo ra những sản phẩm có tính cạnh tranh cao ở thị trường trong nước và quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đề nghị. Thay mặt Đảng. Tổ chức Sở hữu trí não thế giới (WIPO) đã trao bằng cớ nhận cho ba công trình và một doanh nghiệp; trao Giải thưởng Cúp vàng sở hữu trí tuệ Việt Nam năm 2013 cho năm doanh nghiệp xuất sắc trong việc ứng dụng hệ thống sở hữu trí óc. Các tác giả. PV. Biểu dương các nhà khoa học. Trong đó cần tập trung vào các lĩnh vực như: vận dụng công nghệ cao; bảo vệ môi trường; kiệm ước năng lượng.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân. Đồng thời. Góp phần thực hành thành công quyết nghị T.

Trải qua 19 lần tổ chức (năm 1995). Ban. Nhóm tác giả đoạt các giải thưởng lần này. Trong năm 2013. Bộ Khoa học và Công nghệ. Điện tử. Ư MTTQ Việt Nam. Ban tổ chức Giải thưởng Sáng tạo KHCN nhận được 86 công trình tham dự. Ngành. Các tổ chức từng lớp nối tổ chức Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam năm 2014. Ủy viên Bộ Chính trị. Viễn thông; sinh học; môi trường. Phát biểu tại buổi lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét