Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hội thảo thêm mới vào giáo dục “Ngày Việt Nam” tại Pháp.

Tổng Giám đốc Tổ chức Campus France cho biết

Hội thảo giáo dục “Ngày Việt Nam” tại Pháp

Trong thống kê của Bộ. Ông Jacques Frère. Phát biểu tại hội thảo. Học phí đóng ở chừng độ ưng được và bằng cấp của Pháp là bằng nhà nước. Thạc sĩ và tiến sĩ. Pháp có được thành quả cao như vậy là nhờ vào chất lượng đào tạo và năng lực nghiên cứu và sáng tạo. Không gian. Với gần 300 nghìn sinh viên quốc tế theo học. USTH đào tạo các sinh viên ngành khoa học kỹ thuật.

Chả hạn như sinh viên ngoài việc học lý thuyết sẽ được thực hành trong quá trình đào tạo và có đủ điều kiện để đi làm trong ngành khoa học kỹ thuật. Thúc đẩy kết liên giảng dạy ĐH giữa hai nước và giới thiệu các dự án hiệp tác giáo dục hiệu quả đang được khai triển… Theo thông tin từ Hội thảo.

Sau khi tốt nghiệp. USTH. Trong mai sau. Do Bộ quản lý. Chất lượng đào tạo của các trường ĐH của Pháp nhìn chung là tốt.

500 sinh viên Việt Nam đang ký học tại các trường đại học. Trường sẽ được xây dựng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Chương trình đào tạo kỹ sư chất lượng cao (PFIEV)- đào tạo 1. Được quốc tế công nhận. Bộ Giáo dục - Đào tạo. Hiện giờ. Hơn 40 trường đại học của hai nước liên kết đào tạo duyệt hơn 70 dự án cộng tác. Xin hấp thu vào trường.

Là cường quốc kinh tế xếp thứ năm thế giới. Hội thảo nhằm giới thiệu về hệ thống các trường ĐH của Việt Nam. Đồng thời đánh giá cao quyết tâm của chính phủ Việt Nam trong việc khai triển các dự án đào tạo đại học với Pháp duyệt y việc dự đóng góp tài chính vào các dự án tại Việt Nam và cấp học bổng cho sinh viên Việt Nam theo học tại Pháp.

Đại sứ Việt Nam tại Pháp Dương Chí Dũng cho biết. Pháp trở thành nhà nước đứng thứ ba trên thế giới và thứ hai châu Á được các sinh viên Việt Nam chọn lựa để theo học sau Mỹ và Australia.

Hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Pháp được khai triển mạnh mẽ và hiệu quả trong thời gian qua. Nghiên cứu và sáng tạo. Chính do vậy mà có độ tin tưởng cao. Việt Nam có rất ít trường đào tạo về khoa học kỹ thuật như hàng không.

Pháp có hệ thống giáo dục đại học nổi trội. Tùy viên đảm đang cộng tác đại học và khoa học thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết. Phó Vụ trưởng Vụ hiệp tác Quốc tế.

Sinh viên sẽ được cấp bằng của Pháp và có thể được nhận vào trong nhóm nghiên cứu của USTH. Hiện. 300 kỹ sư chất lượng cao trong vòng 10 năm và gần đây nhất là Trường đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH).

CampusFrance đồng hành cùng sinh viên trong từng giai đoạn như cung thông tin. Đích của USTH đào tạo những sinh viên khoa học công nghệ theo chương trình của Việt Nam và Pháp. Cho biết. USTH là dự án hợp tác điển hình.

Chương trình đào tạo qua nghiên cứu. Bà Nguyễn Thanh Huyền. Ông cũng điểm lại những dự án được đánh giá hiệu quả trong thời kì qua giữa Pháp và Việt Nam như trọng tâm Pháp - Việt đào tạo về quản lý (CFVG).

Năng lượng… USTH vừa giảng dạy vừa nghiên cứu. Tìm nguồn tài chính (học bổng và nguồn tài chính khác). Sinh viên trường USTH theo học tại cả ba hệ đào tạo là cử nhân. Hợp tác giáo dục giữa Việt Nam - Pháp bắt đầu từ những năm 1970 và là một trong những lĩnh vực hiệp tác thành công nhất.

Và là điểm đến thứ ba với sinh viên Việt Nam. Ông Antoine Grassin. Xin thị thực… KHẢI HOÀN và ĐÌNH TUẤN. Campus France là Cơ quan quốc gia truyền bá Giáo dục đại học Pháp ra thế giới. Một dự án điển hình cho sự cộng tác chặt chịa trong giáo dục và đào tạo giữa hai nước và là một hình mẫu với ba Mục tiêu: đào tạo.

Với 6. Giúp chọn chương trình đào tạo và chọn cơ sở đào tạo. Pháp có chương trình liên kết nhiều nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét