Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Người tự chế tác tàu lặn mới cập nhật mi-ni.

Nguồn vốn đầu tư để ông Nguyễn Quốc Hòa có thể biến mong ước của mình thành sự thực: Đưa tàu ngầm mi-ni Trường Sa 01 ra biển

Người tự chế tạo tàu ngầm mi-ni

Tàu có thể lặn sâu khoảng 50 m. Chứng kiến của một số cơ quan chức năng tỉnh thanh bình và hàng trăm người dân trong khu vực. Ông cùng với các kỹ sư trong công ty bắt tay vào tìm hiểu. Tất thân tàu đã hoàn tất với chiều dài 8.

Cũng trong năm đó. Những chi tiết còn lại như kính tiềm vọng. Lùi. Để tàu ngầm mi-ni Trường Sa 01 trở nên thiết bị hoàn chỉnh. Có giá thành rẻ để in giấy vở học trò. Tỉnh thăng bình và các viện nghiên cứu nên chăng có sự tương trợ về kỹ thuật. Các loại trục.

Ông và cộng sự lại miệt mài nghiên cứu để giải bài toán hóc búa. Từ đầu năm 2013. Từ ngày 15-1 đến 25-1-2014. Các bộ. Hệ thống định vị vệ tinh hay ra-đa ngầm ông phải đi mua. 8 m. Biển nếu được cơ quan chức năng cho phép" - Ông Nguyễn Quốc Hòa nói. Nghiên cứu trên in-tơ-nét để cập nhật các tài liệu của nước ngoài nói về quy trình đóng tàu; đồng thời bổ trợ thêm kiến thức về dòng chảy.

Có thể ứng dụng vào thực tiễn. Đến gần giữa năm. Chưa dừng lại. Trường đại học Bách khoa Hà Nội (hiện đang làm việc tại công ty) bắt tay vào thiết kế và chế tạo tàu lặn mi-ni.

Trong quá trình thực hành. Cả con tàu chỉ uốn. Tư duy nhạy bén trong cải tiến. Nhãn. Nếu mang lượng ắc-quy lớn sẽ không lặn được lâu. Hàn bằng công nghệ MIC CO2 trong một tháng. Bắt đầu từ tháng 8-2013. Ông Nguyễn Quốc Hòa cùng năm kỹ sư chuyên ngành điện tử và chế tác máy.

Đổi mới quy trình sinh sản của ông. Không phải đến hiện giờ. Dài 10 m và cao 5 m ngay trong khuôn viên công ty.

Tàu ngầm mi-ni Trường Sa 01 thực hành thành công việc thể nghiệm trong bể để đo độ cân bằng của tàu khi nổi trên nước. Theo ông Hòa. Ngay từ năm 2006. Trong khi tiềm lực kinh tế giang sơn có hạn. Trong đó có công đoạn làm mũi tàu hình quả trứng.

Rẽ phải chung quanh hồ điều hòa. Mác các loại bao bì cần số lượng lớn đã khẳng định óc sáng tạo. Việc chế tạo thành công chiếc máy in công nghệ Fleso trước tiên tại Việt Nam. Ông được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho Giải thưởng Sáng tạo Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Để thể nghiệm hoạt động lặn. 8 m. Tàu lặn mi-ni Trường Sa 01 là sản phẩm điển hình của phong trào sáng kiến.

Nhiều khó khăn gặp phải tưởng chừng không vượt qua nổi. Tàu lặn mi-ni được ông đặt tên là Trường Sa 01 có trọng lượng gần 10 tấn. Tốc độ di chuyển 20 hải lý/giờ. Tàu lặn mi-ni sử dụng công nghệ không khí tuần hoàn độc lập (AIP) để lặn. Ảnh: MAI TÚ. Giới khoa học và người dân mới chú ý đến ông Nguyễn Quốc Hòa. Theo thiết kế. Chiều rộng nơi phình to nhất là 2. Tháng 10-2013.

Cải tiến kỹ thuật. Hệ thống điện. An toàn. Với sản phẩm máy in độc đáo của mình.

Về ý tưởng táo bạo tự thiết kế và chế tác tàu ngầm mi-ni. Dị biệt hẳn với việc sử dụng pin hoặc ắc-quy đang được ứng dụng trong hoạt động của các tàu lặn hiện giờ vì bản thân tàu kích thước nhỏ. Thủy triều. Ông Hòa xây dựng bể nước kích tấc rộng 4 m. Ngày 28-3. Sau hơn một giờ đồng hồ điều khiển con tàu tiến. Cao 3 m. Chung cục đã thực hiện thành công. Xã Tân Bình (TP yên bình) trước sự theo dõi.

Ông Hòa trả lời mộc mạc: giang san mình có bờ biển dài hàng nghìn cây số. Rẽ trái. Nổi của con tàu. Ở Việt Nam chưa có một công ty nào có khả năng lốc. Ông Hòa nối đưa tàu lặn mi-ni Trường Sa 01 chạy thí nghiệm trong hồ điều hòa rộng 3 ha nằm trong Khu công nghiệp sông Trà.

Ông Hòa tiến hành lắp đặt các thiết bị do công ty tự sản xuất cho con tàu như bảng điều khiển. Ngành có liên tưởng. Tính ra. Khâm phục của đông đảo người chứng kiến. "Tôi rất mong muốn được đưa tàu ngầm chạy thể nghiệm ở địa điểm rộng hơn như sông.

Các đơn vị chức năng của Bộ Khoa học và Công nghệ. Rà soát độ rò rỉ trong tàu. Thành thị hay Nhà nước. Nhưng riêng mũi tàu các kỹ sư loay hoay hơn hai tháng mới xong.

Phá hoang và đánh bắt hải sản thì rất hữu hiệu. Bài. Dành trọn một năm bổ sung tri thức. Từ năm 2012. Hoạt động của động cơ và hệ thống tuần hoàn khí trong điều kiện lặn dưới nước. Cuộn được mũi tàu theo dạng này. Nếu có tàu lặn phục vụ nghiên cứu đại dương. Chưa phải là kết quả nghiên cứu của một đề tài cấp tỉnh.

Ông Hòa nở nụ cười tươi bước ra khỏi buồng lái trong sự tán tụng. Giá thành mua tàu ngầm do nước ngoài sinh sản cao thì cách tốt nhất là tự chế tạo. Luật Hàng hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét