Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Thay mới nhà hàng kiến trúc nhà đẹp 2 tầng xây nhà ống hiện đại tonghop1

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến tham dự triển lãm, phần đông trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở nên nơi để cô thực hành ham của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen - Trắng là hai gam màu căn bản được sử dụng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn tĩnh. Khuôn viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng hiệp cho những khoảnh khắc  thiết kế nội thất  ngơi nghỉ yên ắng và thái bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây vấn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp thiên nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo yên bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu biệt thự Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu   Thiết kế nhà đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang hoàng họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm từ chai nước

Alfredo Moser sử dụng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Phòng ngủ cha mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng ngủ của con lấy sáng gián tiếp thông qua hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển dại.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

1.   thiet ke nha  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  Nhà của mỹ nhân cá tính Ngô Thanh Vân

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Một góc cầu tiêu với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Trong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những lệ luật cơ bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cấp thiết và quan trọng. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chẳng hạn, bạn  Thiết kế văn phòng  không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Không ít chất liệu dễ kiếm như cừ tràm, phên tre, gỗ cũ tận dụng… khi được sắp xếp theo trật tự hợp lý có thể giúp gia chủ giảm bớt tốn kém và tự tin về một sân thượng hay sân sau nho nhỏ, xinh xinh. Các loại đá nhám, đá vụn, đá ghép... Hiện nay cũng khá nhiều chủng loại và mẫu mã phong phú. Vấn đề là phối kết chúng thế nào để mang lại hiệu quả sau cùng.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét