Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Mới nhất phòng sinh hoạt chung kiến trúc nhà phố đẹp mẫu nhà hiện đại tonghop1

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán biệt thự rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Đáp thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không vững bền. Về thẩm mỹ, thì sắp  Thiết kế nhà  đặt nội thất trở thành khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất thẳng tắp. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tí. Mặc dầu là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm tốt, có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Đẹp Online | Chuyện của một căn hộ độc thân | Đẹp Online

Phải nói về nguyên tố đặc biệt ở chốn về của chàng. Đó là căn hộ vốn nằm trong một chung cư khá cũ, nườm nượp với nhiều quán xá và đông dân cư, toạ lạc tận trên tầng năm và... Không có cầu thang máy.   thiết kế nội thất đẹp  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-noi-that/  Thế nhưng, chính điều này lại góp phần làm cho căn hộ gây được bất ngờ, không chỉ ở thiết kế mà còn ở tình cảm sống đầy ắp.

Phòng khách nhìn   thiết kế nội thất  chi tiết tham khảo  ra ban công và khu dân cư nhộn nhịp bên dưới, những cánh sen hồng như làm cho tầm nhìn thêm thanh thoát

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Cửa sổ nhỏ được trổ cuối phòng có tác dụng hút ánh sáng thiên nhiên và điều hòa không khí.

Một vài đồ vật trang trí dễ thương trong phòng tắm.

Cây không khí điểm tô không gian.

Quá trình tỉnh thành hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở nên sự chọn lựa khá phổ thông bây giờ. Căn hộ chung cư hiện đang là sự chọn lọc của nhiều gia đình ở mọi tầng lớp bởi tính thiết kế đương đại, phong cảnh đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, trải qua mà hài hòa trong trang hoàng nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Thiết   thiet ke van phong  chi tiết  kế phòng trẻ nít ngày một được từng lớp và gia đình quan hoài nhiều hơn. Việc bố trí sắp xếp đồ nội thất trong phòng trẻ cần phải khéo và có khoa học thì mới đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện hơn về kiến thức cũng như sức khỏe . Hiện thời, phần nhiều các gia đình đều có phòng ngủ riêng cho con cái. Việc bố trí không gian và sắp xếp đồ đạc trong các căn phòng ngủ này rất quan trọng, hoàn toàn không thể tùy tiện như mọi người thường nghĩ. .

10 cách đơn giản để

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét