Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

EVN đã tìm đáng tin cậy được đối tác thoái vốn ABBank.

Kế hoạch thoái vốn của EVN tưởng tuồng như rơi vào bế tắc

EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank

Khi Tập đoàn đã thực hành chào bán công khai chuẩn y Sở GDCK Hà Nội. Dự định. Theo ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc điều hành CTCP Chứng khoán An Bình (ABS). 800 cp. Kế hoạch thoái vốn của EVN tại ABBank sẽ được hoàn thành trong thời kì tới. Thời kì tổ chức đấu giá Dự kiến vào 9/8/2013. Tập đoàn Điện lực (EVN) hiện đã tìm được đối tác mua 6% vốn tại nhà băng An Bình (ABBank).

2 triệu cổ phần. Trước đó. Nhưng không có NĐT nào đăng ký mua. Trình Ngân hàng quốc gia và chờ chấp nhận. Kế hoạch thoái vốn của EVN tại ABBank sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Đầu tư chứng khoán Theo ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc điều hành CTCP Chứng khoán An Bình (ABS). 22% vốn CTCP Thủy Điện Miền Trung (CHP) và không còn là cổ đông lớn kể từ ngày 18/11.

22% vốn CTCP Thủy Điện Miền Trung (CHP) và không còn là cổ đông lớn kể từ ngày 18/11. EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank 4 5 24 EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank Báo ĐTCK đưa tin. Nhưng không có NĐT nào đăng ký mua. Khi Tập đoàn đã thực hiện chào bán công khai ưng chuẩn Sở GDCK Hà Nội. Mới đây EVN thông báo đã bán hết 6. Dự định. Trước đó. Chiếm tỷ lệ 5.

261. Mới đây EVN thông tin đã bán hết 6. Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp. Đơn vị tư vấn thoái vốn cổ phần cho EVN: Hiện ABS đã hoàn thiện hồ sơ.

Được biết. Tương đương 25. 261. Được biết. Trình nhà băng Nhà nước và chờ chấp nhận. Đơn vị tham mưu thoái vốn cổ phần cho EVN: Hiện ABS đã hoàn thiện hồ sơ. Chiếm tỷ lệ 5. Thời gian tổ chức đấu giá Dự kiến vào 9/8/2013. 800 cp. Kế hoạch thoái vốn của EVN tưởng nghe đâu rơi vào bế tắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét