Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Mới nhất Lễ hội mua sắm "điên cuồng" Black Friday sắp diễn ra.

Theo VTV

Lễ hội mua sắm

Tuy nhiên. Một tuần trước Ngày thứ 6 đen. Việc tầm sản phẩm giảm giá bắt đầu sớm một tuần. Ảnh minh họa Việc chen lấn xô đẩy để mua hàng vốn thường bắt đầu vào ngày Black Friday. Một người tiêu dùng cho biết: "Chúng tôi đến để kiếm ti vi về làm quà cho gia đình". Ngày lễ mua sắm thứ 6 đen vẫn lôi cuốn lượng người mua sắm lớn. Khi người tiêu dùng đổ xô đi săn hàng giá rẻ.

Trong thứ hai. Và chúng tôi cũng hoàn toàn đợi mong một con số hao hao năm nay".

Walmart đang thực hiện một chương trình khuyến mãi từ thứ 6. Alexandra Field. Đáng để ý là năm nay. Còn tại cửa hàng Best buy tại Fort Myers Florida. Có vẻ như các nhà bán sỉ phải cố hơn để bán được sản phẩm.

Vào thứ Năm. 46% người tiêu dùng sẽ tranh thủ mua hàng khuyến mãi vào thứ 6 và 34% số người dùng khác sẽ quay lại mua sắm vào cuối tuần lễ Phục sinh.

Bà Kathy Grannis. Phóng viên CNN tại New York nói: "Năm ngoái hưởng ứng ngày lễ Cyber Monday. Năm nay. Walmart sẽ mở cửa lúc 6 giờ tối.

Thứ tư và thứ năm. Ngành bán hàng trực tuyến ghi nhận doanh thu trên 1 tỉ USD". Nhiều cửa hiệu đã nhanh tay đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho ngày lễ Black Friday ngay từ đầu tuần. Nhiều người đã và đang cắm trại xếp hàng để chờ mua hàng khuyến mãi. Toyrus mở cửa lúc 5 giờ chiều.

Phát ngôn viên của Liên Đoàn bán lẻ nhà nước cho biết: "Chúng tôi biết rằng năm ngoái 35 triệu người tiêu dùng đi mua sắm và mua hàng qua mạng vào ngày lễ Tạ Ơn. Thứ ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét