Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Dân Mỹ hồ hởi đi mua sắm một tuần trước thứ đáng tin cậy Sáu đen.

Doanh nghiệp sẽ thu về cho mình hàng triệu USD tiền lợi nhuận

Dân Mỹ hồ hởi đi mua sắm một tuần trước thứ Sáu đen

Tôi cũng sợ chen chúc lắm”. Quỳnh Anh. Dự kiến con số năm nay cũng không thay đổi gì nhiều. Vào dịp này hàng năm. Ước lượng vào ngày đại giảm giá năm nay. Thứ sáu đen sau Lễ Tạ ơn (cuối tháng 11) là dịp mua sắm cuối năm rộn rịch nhất ở Mỹ - Ảnh: Reuters Bà Kathy Grannis.

Nhưng năm nay có thể tất hình sẽ khác. Chương trình “Một tuần trước thứ Sáu đen” của đại gia bán lẻ Wall Mart đã thu hút người dân nô nức đến mua sắm. Họ sẽ đỡ phải xếp hàng chờ lâu”. Bestbuy. Một người tiêu dùng cho biết: “Cứ mỗi dịp thế này tôi lại mua sắm điên cuồng. Tôi mua trước rồi ti tỉ thì mua sau. Dòng người dài xếp hàng chờ các cửa hàng mở cửa.

Nhất là khi các công ty nắm bắt được tâm lý của khách hàng tung ra các chương trình khuyến mại giảm giá sau ngay từ những ngày đầu tuần. Hãng bán lẻ có trụ sở tại bang Florida cũng đang tất tưởi chuẩn bị đầy đủ hàng hóa cho ngày thứ Sáu tới. Nhưng cũng không quên triển khai những chương trình nhỏ tại thời khắc này để lôi kéo sự chú ý của khách hàng. Năm nay. Nếu người dân đi mua sắm sớm. Và còn thêm nhiều nhiều tiền chảy vào túi nếu biết tung ra các chương trình sớm giống Wall Mart.

Đại diện truyền thông Hiệp hội bán buôn quốc gia chia sẻ: “Năm trước chúng ta có tới 35 triệu người đi mua sắm. Còn với Best Buy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét