Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Điểm tin trưa 27/11: Huyền thoại của Milan hay hay miệt thị Balotelli.

Boban khẳng định Balotelli không đủ tuấn kiệt và đạo đức để khoác áo Milan Suarez khuyên Liverpool mua Mendez

Điểm tin trưa 27/11: Huyền thoại của Milan miệt thị Balotelli

Redknapp từng muốn bán Bale với giá bèo. Giá của chân sút đang chơi rất thành công trong màu áo U17 Uruguay này chỉ vào khoảng 3 triệu bảng. Ander Herrera “phụ tình” Man Utd. Theo đó. Balotelli có quá nhiều tật xấu trong khi tài năng của anh thì không bao giờ đủ tầm để khoác lên mình chiếc áo của Rossoneri.

Zvonimir Boban vừa không tiếc lời ô nhục Balotelli. Tuy nhiên. Thohir cũng tiết lộ ông sẽ nhắm vào 1 CLB ngoài châu Âu. Tiền vệ Ander Herrera tuyên bố anh sẽ tiếp kiến gắn bó với Athletic Bilbao. Bất chấp những lời mời hấp dẫn từ Quỷ đỏ thành Manchester.

Huyền thoại của Milan miệt thị Balotelli. Chủ toạ Inter sẽ còn thôn tính thêm CLB khác

Điểm tin trưa 27/11: Huyền thoại của Milan miệt thị Balotelli

Hậu vệ người Brazil biểu hiện niềm tin tuyệt đối vào việc Ronaldo sẽ giành danh hiệu quả bóng vàng năm nay dù anh vừa dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần. Galliani thất vọng vì CĐV Milan. HLV Harry Redknapp từng ráng bán tống bán tháo Gareth Bale và Modric vì không tin cẩn vào khả năng của 2 tiền vệ này nhưng bất thành.

HLV Redknapp đã suýt thanh lý Gareth Bale Marcelo khẳng định CR7 sẽ giành bóng vàng. Trung phong răng thỏ vừa khuyên BLĐ Liverpool nên mua hào kiệt trẻ Kevin Mendez từ Peranol.

Phó chủ toạ Milan Galliani vừa lên tiếng thể hiện sự thất vọng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của các CĐV nhà trong chuyến làm khách trước Celtic đêm qua.

Giám đốc thể thao của Tottenham vừa tiết lậu thông báo gây sốc. Theo tờ Mirror. Tân Chủ tịch của Inter khẳng định ông sẽ còn đấu đầu tư vào bóng đá. Theo cựu cầu thủ người Croatia. Thời còn dẫn dắt Tottenham.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét