Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Australia: BĐS thương nghiệp Melbourne quyến rũ nhà hay hay đầu tư Châu Á.

Bán cho Đại Khách sạn trọng tâm Singapore (Hotel Grand Central of Singapore) với giá 48

Australia: BĐS thương mại Melbourne hấp dẫn nhà đầu tư Châu Á

" Melbourne là điểm dừng chân yêu thích của các nhà đầu tư Châu Á do có "môi trường Trung tâm đô thị sôi động và dân số phát triển nhanh. Và chừng như là một thiên hướng đang phát triển do ngày một nhiều người Châu Á chọn lựa nước Úc là điểm đầu tư ưa chuộng hoặc để di trú. 21 triệu đôla Úc. Một nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa Trung Quốc đã mua lại cửa hàng số 254 đường Collins với giá 14.

Thương hiệu thời trang KOOKAI đã thuê lại tòa nhà bốn mặt thoáng rộng 389 m2 này. Ngôi nhà số 388 đường Lonsdale vốn là hội sở của Viện Công nghệ Melbourne (RMIT) cũng được một nhóm khách từ Trung Quốc mua lại với giá 20. Một số vụ mua bán gần đây liên can đến người mua Châu Á là khuôn viên Đại học Victoria tại số 300 đường Flinders.

Khuôn viên trường Đại học Victoria đã được bán cho người Singapore với giá 48. Liên kết chém với Châu Á qua hệ thống giáo dục vững mạnh và các cộng đồng địa phương Châu Á thịnh vượng.

" Theo NT (Lược dịch). Quy trình quy hoạch rõ ràng và có thể dự đoán một cách tương đối. 5 triệu đôla Úc. 5 triệu đôla Úc; Công ty BĐS Hiap Hoe từ Singapore mua lại số nhà 380 đường Lonsdale (43.

Trung Quốc mua lại số 472 đường Bourke (15 triệu đôla Úc). Đại diện cho các bên bán những tòa nhà thương mại trên cho biết: "chừng độ quan hoài từ Châu Á đối với BĐS thương mại hoàn chỉnh của Melbourne được coi là rất đặc biệt.

Công ty tư vấn BĐS cho biết hợp đồng mới nhất hệ trọng đến cửa hàng bán lẻ tại một trong những địa điểm "nóng" nhất tại Australia. 8 triệu đôla Úc) và một nhóm nhà đầu tư đến từ Hồ Bắc.

Trước đó. Ông Clinton Baxter. 5 triệu đôla Úc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét